xs
xsm
sm
md
lg

ชัดเจน! "แม็คอิลรอย" ไม่ต่อสัญญาไทเทิลลิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย เริ่มมองหาสปอนเซอร์ใหม่
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก จะเป็นฟรีเยนต์ โดยไม่มีสปอนเซอร์ สนับสนุนทันทีที่จบทัวร์ปี 2012 หลังจากเจ้าตัวและ อครัชเน็ต บริษัทแม่ของ ไทเทิลลิส/ฟุตจอย ยืนยันตรงกันโปรมือดังรายนี้จะไม่ต่อสัญญาออกไปแน่นอน

โปรดาวรุ่งวัย 23 ปี กำลังได้รับความสนใจจาก ไนกี ผลิตภัณท์กีฬาแบรนด์ดังที่จ้องล่าลายเซ็นเพื่อขอให้การสนับสนุนก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังทำผลงานคว้า 4 แชมป์ในปี 2012 พร้อมขึ้นเป็นมือ 1 โลกจากผลงานแชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ โดยเตรียมทุ่มเงินมหาศาลกว่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7,750 ล้านบาท) ทันทีที่หมดสัญญากับสปอนเซอร์รายเก่า

ล่าสุด ทั้งผู้บริหารของ อครัชเน็ต และ รอรีย์ ที่ทำงานร่วมกันมายาวนานกว่าตั้งแต่ แม็คอิลรอย เทิร์นโปรออกมาให้สัมภาษณ์ตรงกันว่าทั้งคู่จะไม่มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กันอีกต่อไป ทำให้เจ้าตัวเป็นนักกอล์ฟไร้สปอนเซอร์ทันที และมีความเป็นได้ไปว่าอาจจะหันหน้าไปรับเงินมหาศาลพร้อมสัญญา 10 ปี กับ ไนกี ทันที

โดย วัลลี ยูเฮเลียน ซีอีโอ ของบริษัท อครัชเน็ต กล่าวว่า "เป้าหมายของเราคือจัดหาอุปกรณ์ที่ดีที่สุดเพื่อให้ รอรีย์ กลายเป็นผู้เล่นที่สุดยอด เขาคือแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ ไทเทิลลิส/ฟุตจอย ที่ดีตลอดมา เรามีความภูมิใจที่อุปกรณ์กอล์ฟของเราได้ให้การสนับสนุนเขา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แม็คอิลรอย จะประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องส่วนตัวและอาชีพของเขาต่อไป"

ขณะที่ โปรวัย 23 ปี กล่าวว่า "ผมอยากจะขอขอบคุณ วัลลี ยูเฮเลียนและพนักงานทั้งหมดทุกรายของ ไทเทิลลิส/ฟุตจอย ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่พวกเขาทำเพื่อช่วยเหลือผมมาตลอดตั้งแต่ปี 2007"
กำลังโหลดความคิดเห็น