xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานเตือน "รอรีย์" เสี่ยงพัง!! เปลี่ยนอุปกรณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย
นิค ฟัลโด ตำนานนักกอล์ฟชาวอังกฤษ เตือน รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ เกี่ยวกับการเปลี่ยนอุปกรณ์ เพราะกำลังจะหมดสัญญากับ "ไทเทิลลิสต์" โดยเตรียมไปรับเงินก้อนโตเพื่อใช้อุปกรณ์ของ "ไนกี้" เพราะอาจจะส่งผลต่อฟอร์มการเล่น เนื่องจากจำต้องอาศัยความคุ้นเคยและความมั่นใจ

แม็คอิลรอย จะหมดสัญญากับ "ไทเทิลลิสต์" หลังจากสิ้นสุดฤดูกาล 2012 ล่าสุดโปรวัย 23 ปีควงแขน วัลลี ยูเฮเลียน ซีอีโอ ของ อครัชเน็ต บริษัทแม่ ไทเทิลลิส/ฟุตจอย ยืนยันพร้อมกันว่าจะไม่มีการขยายออกไป ตรงกับข่าวที่สื่อสำนักข่าว "ไอริช ไทม์ส" รายงานไปก่อนหน้านี้ว่าจะไปรับเงินอื้อซ่าถึง 250 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7,750 ล้านบาท) เซ็นกับ "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลกของสหรัฐฯ

เรื่องนี้ ฟัลโด ตำนานก้านเหล็กเจ้าของ 6 แชมป์เมเจอร์ ออกมาเตือน แม็คอิลรอย ถือเป็นเรื่องที่อันตรายอย่างมากกับการเปลี่ยนอุปกรณ์ในช่วงที่ฟอร์มกำลังไปได้สวยคว้าแชมป์ เมเจอร์ ยูเอส โอเพน 2011 ตามด้วยปีนี้แชมป์ พีจีเอ แชมเปียนชิป

"ผมขอเรียกว่าอันตรายเพราะเคยเปลี่ยนสังกัดและอุปกรณ์ แน่นอนคุณจะต้องรับมือให้ได้ เป็นเรื่องของความมั่นใจคุณไม่สามารถใส่ความเชื่อมั่นลงไปในคุณค่าของสิ่งใหม่เหล่านั้นได้ทั้งหมดหรอก เป็นสิ่งที่ยากจะประเมินจริงๆ คุณจำเป็นต้องระมัดระวัง เพราะอาจจะออกไปเล่นและหัวเสีย เนื่องจากจะไม่รู้สึกเหมือนเดิม สุดท้ายความคลางแคลงใจจะเข้ามาเอง" ฟัลโด กล่าวผ่าน "กอล์ฟ ชานแนลส์ มอร์นิง"
กำลังโหลดความคิดเห็น