xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เซ็น 5 ปีสวม "ไนกี" หวดสวิงอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ กับชุดแข่งใหม่
ไนกี ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อก้องโลก ประกาศเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ของ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหรนือ เป็นเวลา 5 ปี และเตรียมใช้อุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ใหม่ลงประชันวงสวิง ที่เมืองอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สัปดาห์นี้

ก่อนเปิดฉากศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อาบู ดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิพ" ไนกี้กอล์ฟ เผยว่า ก้านเหล็กวัย 23 ปี จะหันมาใช้อุปกรณ์ของ "ไนกี" หลังหมดสัญญากับ "ไทเทิลลิสต์" ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา โดย ไนกีกอล์ฟ จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ เมืองหลวงของ "ยูเออี"

แหล่งข่าวรายงานว่า โปรหมายเลข 1 ของโลก ฟันเงินไม่น้อยกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) และใช้อุปกรณ์ใหม่ทั้งไม้กอล์ฟ ลูกกอล์ฟ รองเท้า ถุงมือ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย หมวก และอุปกรณ์อื่นๆ ของ ไนกี ลงเล่นทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

แม็คอิลรอย เผยว่า "มีหลายเหตุผลด้วยกันที่ผมเลือกไนกี้ มันเป็นบริษัทที่มีหลายๆ อย่างคล้ายกับผม เป็นแบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ เป็นแบรนด์นักกีฬา เป็นแบรนด์ที่ริเริ่ม คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆอยู่ตลอด ไนกี้มุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อที่จะเป็นสุดยอด ซึ่งเหมือนกับตัวผมเช่นกัน  การได้เซ็นสัญญากับไนกี้เปรียบเสมือนก้าวไปอีกขั้น และได้ใช้ชีวิตตามความฝันของผม”

แม็คอิลรอย จะใช้ไม้แฟร์เวย์วูด รุ่น Nike VR Pro Limited Edition ชุดเหล็ก Nike VR Pro Blade  เวดจ์ รุ่น Nike VR Pro และใช้พัตเตอร์ต้นแบบ Nike Method นอกจากนี้ยังใช้ลูกกอล์ฟใหม่ ไนกี้ ทเวนตี้เอ็กซ์ไอ (New 20XI) และจะสวมยูนิฟอร์มกอล์ฟของไนกี้ ในคอลเลคชั่น ทัวร์ เพอร์ฟอร์มแมนซ์ รวมทั้งรองเท้าไนกี้ ลูน่าร์ คอนโทรล

"ไนกี" เป็นผู้สนับสนุนของสองนักกอล์ฟผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง รอรีย์ และ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ซึ่งสวมผลิตภัณฑ์ดังกล่าว นับตั้งแต่เทิร์นโปร เมื่อปี 1996
กำลังโหลดความคิดเห็น