xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" มั่นใจมีเวลาพอทุบสถิติเมเจอร์ "นิคลอส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ มีเป้าหมายชัดเจนซิวแชมป์เมเจอร์
ไทเกอร์ วูดส์ สตาร์นักกอล์ฟชาวอเมริกัน เผยก่อนประเดิมแข่งรายการแรกของปี 2013 ในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเชื่อมั่นว่าปีนี้ตนเองจะคว้าแชมป์เมเจอร์มาครองได้ และสามารถทำลายสถิติเมเจอร์สูงสุดของ แจ็ค นิคลอส ตำนานโปรรุ่นพ่อได้ด้วย

อดีตโปรมือ 1 ของโลกที่ไม่สามารถคว้าแชมป์เมเจอร์มานานกว่า 3 ปี หลังจากประสบความสำเร็จรายการสุดท้ายเมื่อปี 2009 มีคิวประเดิมการแข่งรายการแรกของปี 2013 ที่ศึก "อาบู ดาบี เอชเอสบีซี" ที่กรุง อาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ช่วงระหว่างวันที่ 17-20 มกราคมนี้

โดย ไทเกอร์ ที่ปัจจุบันตกลงมารั้งอันดับมือ 3 ของโลก หวังออกสตาร์ทปี 2013 ด้วยตำแหน่งแชมป์รายการ อาบู ดาบี เอสเอชบีซี เพื่อสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมจากการกลับมาคว้าแชมป์มาครองได้ 3 รายการจากการทัวร์ตลอดปี 2012 พร้อมยังมั่นใจว่าร่างการมีความฟิตมากพอที่จะไล่ล่าแชมป์ต่อเมเจอร์สูงสุด 18 สมัยของ แจ๊ค นิคลอส ตำนานก้านเหล็กมะกัน

โปรวัย 36 ปี เจ้าของของตำแหน่งแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ เผยกับ "กัฟล์ นิวส์" สื่อกอล์ฟชื่อดังว่า "ผมยังเชื่อมั่นว่าตัวเองสามารถเป็นแชมป์เมเจอร์ได้อยู่ ผมตีได้ดีในปี 2012 และคิดว่าตัวเองสามารถจะเพิ่มสถิติแชมป์เมเจอร์ได้อีก ผมรู้สึกตื่นเต้นอีกครั้งในปี 2013 สถิติแชมป์ของ นิคลอส ไม่ใช่ภาระของผมเลย แต่ผมว่าจะทำได้ถึง 18 สมัยและหวังว่ามันจะมีเวลามากพอ"
กำลังโหลดความคิดเห็น