xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์-รอรีย์" ดวลสวิงอาบูดาบี 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์-วูดส์ เจอกันที่อาบูดาบี ปีหน้า
ไทเกอร์ วูดส์ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย สองโปรกอล์ฟชื่อก้องโลก เตรียมโคจรมาประชันวงสวิงในศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการแรกของฤดูกาล 2013 "อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 17-20 ม.ค. นี้ จากการยืนยันของฝ่ายจัดการแข่งขัน

แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย และ มือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน จะประเดิมศึกดวลสวิงรายการแรกที่สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ โดยมีการชิงเงินรางวัลรวมทั้งหมด 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ซึ่ง ไฟซาล อัล ชีค ผู้จัดการแข่งขันรายการนี้ มั่นใจว่าการพบกันทั้งคู่ จะต้องเป็นไฮไลท์ที่แฟนกอล์ฟห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

โดย อัล ชีค เปิดเผยว่า "ผมยืนยันตรงนี้ว่า รอรีย์ และ ไทเกอร์ สองมือวางลำดับต้นๆของวงการ ตอบตกลงที่จะเข้าร่วมแข่งขัน แน่นอนว่าพวกเราชื่นชอบที่จะชมการเล่นของพวกเขา ที่แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่าพวกเขาประสบความสำเร็จมากเพียงใดในประวัติศาสตร์ของวงการ และสำหรับผม ทั้งคู่คือไฮไลท์สำคัญของงานอย่างแท้จริง"

สำหรับรายการดังกล่าว นอกเหนือจาก วูดส์ และ รอรีย์ แล้ว ยังมีโปรกอล์ฟชื่อดังอีกมากมายที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน โดยเฉพาะ เออร์นี เอลส์ อดีตมือ 1 โลกชาวแอฟริกัน และเจ้าของแชมป์เมเจอร์ บริติช โอเพน คนล่าสุด โดยเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นระหวางวันที่ 17-20 ม.ค. ปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น