xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์-วูดส์" ไม่ผ่านตัดตัวสวิงอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 1 ของโลก และ ไทเกอร์ วูดส์ กอดคอกันทำผลงานไม่ผ่านการตัดตัว หลังจบรอบที่ 2 ในศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ "อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2013" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ "อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2013" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ที่สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,934 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่สอง เพื่อทำการตัดตัว

ผลปรากฏว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนือที่ถูกจับตามองหลังเปลี่ยนอุปกรณ์มาใช้ของ ไนกี้ ทั้งหมด ผลงานยังไม่คืบหน้าตีออกทะเลอีก 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 2 วัน 6 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ที่ 2 โอเวอร์ หมดสิทธิ์เข้าไปเล่นต่อใน 2 วันสุดท้าย ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรมะกันจบวันที่ 2 เสีย 3 สโตรกเช่นกัน สกอร์รวม 3 โอเวอร์ กอดคอสวิงรุ่นน้องไม่ผ่านตัดตัวทั้งคู่

ขณะที่ตำแหน่งผู้นำหลังจบรอบที่ 2 ตกเป็นของ จัสติน โรส ก้านเหล็กชาวอังกฤษ ที่สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ นำ เจมี โดนัลด์สัน โปรจากเวลส์ผู้นำวันแรกที่รั้งอันดับ 2 ร่วมกับ ธอร์บียอร์น โอเลเซน จากเดนมาร์ก และ กอนซาโล ฟาเดซ-กาสตาโน จากสเปน อยู่ 1 สโตรก ส่วน มาร์ติน คายเมอร์ อดีตแชมป์ 2 สมัยจากเยอรมนี สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 7 ร่วม

สำหรับผลงานของ นักกอล์ฟชาวไทย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ออกมาเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ จากการพลาดเสีย 1 โบกี และตามเก็บคืน 3 เบอร์ดีรวด สกอร์รวม 2 วัน 3 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 5 สโตรก ส่วน "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ อีกหนึ่งความหวังของไทยยังผ่านการตัดตัวแบบหวุดหวิดที่สกอร์รวท 1 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 49 ร่วมได้สิทธิ์ลุยต่อใน 2 วันสุดท้าย
วูดส์ ตีเกิน 3 โอเวอร์
ธงชัย ลุยต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น