xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" นำเดี่ยวสวิงอาบูดาบี, "ธงชัย" ที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จัสติน โรส โปรฟอร์มแรงจากอังกฤษ
จัสติน โรส นักกอล์ฟมือดีจากอังกฤษ จบวันที่ 3 ด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ เป็นผู้นำเดี่ยวในศึกกอล์ฟ อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2013 ด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ หลังจบการแข่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขวัญใจชาวไทยอยู่อันดับ 4 สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ "อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2013" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ที่สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,934 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่สาม

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้ตำในรอบนี้ตกเป็นของ จัสติน โรส ก้านเหล็กชาวอังกฤษที่ออกมาเก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 7 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี มีสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 204 ก่อนลงแข่งวันสุดท้ายในวันอาทิตย์ โดยมี เจมี โดนัลด์สัน จากเวลส์ และ ธอร์บียอห์น โอเลเซน ก้านเหล็กเดนมาร์ก รั้งอันดับ 2 ร่วมสกอร์ตามหลัง 2 อันเดอร์พาร์

"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทยระเบิดฟอร์มหรูเก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ ด้วยการทำ 7 เบอร์ดีและเสียเพียงโบกีเดียวที่หลุม 16 สกอร์รวมขึ้นมาอยู่ที่ 9 อันเดอร์พาร์รั้งอยู่ที่ 4 ตามหลังผู้นำเพียง 3 สโตรกเท่านั้น ด้าน มาร์ติน คายเมอร์ ก้านเหล็กชาวเยอรมันแชมป์เก่า 3 สมัย สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 210 อยู่ที่ 11 ร่วม

ขณะที่ผลงานของ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ อีกหนึ่งโปรชาวไทย แม้จะเสียโบกีก่อนในหลุมที่ 3 แต่เรียกฟอร์มเก่าได้ใน 9 หลุมหลังเก็บเพิ่ม 4 เบอร์ดีรวด จบวันที่สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่อันดับ 29 ร่วม
โดนัลด์สัน ตีไปติดต้นไม้
กำลังโหลดความคิดเห็น