xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เปิดบู่สวิงอาบูดาบี "ธงชัย" 10 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ เปิดหัววันแรกพร้อมไม้กอล์ฟใหม่ แต่ผลงานไม่ดีนัก
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ ประเดิมสนามการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ ที่อาบูดาบี ได้อย่างน่าผิดหวัง หลังวันแรกตีออกทะเลไป 3 โอเวอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย ผลงานไม่เลวทำ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 10 ร่วม

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการแรกของฤดูกาล "อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ที่สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,934 หลา พาร์ 72 เมื่อคืนวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กเบอร์หนึ่งโลก ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ชุดใหม่ของ ไนกี ผู้สนับสนุนรายล่าสุด เปิดหัววันแรกได้อย่างน่าผิดหวัง เสีย 1 โบกี และ 2 ดับเบิลโบกี แต่เคราะห์ดียังกู้กลับมาได้ 2 เบอร์ดี จบวันสกอร์อยู่ที่ 3 โอเวอร์พาร์ และสุ่มเสี่ยงที่จะไม่ผ่านตัดตัวหลังสกอร์ต่ำกว่าที่ฝ่ายจัดกำหนด และหล่นมาอยู่ที่ 83 ร่วม

ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ โปรรุ่นพี่ชาวอเมริกัน ผลงานดีกว่ารุ่นน้องจากไอริชเล็กน้อย หลังออกรอบเก็บ 4 เบอร์ดี แต่เสียคืนทั้งหมด จบวันสกอร์อยู่ที่อีเวน พาร์ อยู่ที่ 32 ร่วม ส่วนผู้นำในรอบแรกคือ จัสติน โรส และ เจมี โดนัลด์สัน สองจอมสวิงจากอังกฤษและเวลส์ ที่ทำสกอร์เท่ากันที่ 5 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของโปรไทยที่ลงดวลสวิงรายการนี้ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ผลงานดีที่สุดแม้เสียโบกีตั้งแต่หลุดที่สอง แต่ก็มาแก้คืนเก็บ 3 เบอร์ดี จบวันทำสกอร์ไป 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 10 ร่วม ส่วน พรหม มีสวัสดิ์ ผลงานน่าผิดหวังทำสกอร์ไป 4 โอเวอร์พาร์ และอาจไม่ผ่านตัดตัวเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย
วูดส์ ทรงตัว
ธงชัย อยู่ที่ 10 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น