xs
xsm
sm
md
lg

กระเพาะติดเชื้อ "นาดาล" ถอนหวดอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เลื่อนวันคัมแบ็ก
ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ต้องเลื่อนกำหนดการคืนสนาม หลังมีอาการติดเชื้อในกระเพาะอาหาร เป็นเหตุให้ต้องถอนตัวจากการหวดแมตช์พิเศษ ณ เมืองอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 ธ.ค. นี้

แร็กเก็ตวัย 26 ปี ไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่พ่ายต่อ ลูคัส โรโซล หวดมือ 100 ของโลกชาวเช็ก อย่างพลิกความคาดหมาย ในศึกแกรนด์สแลมวิมเบิลดัน 2012 เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการผ่าตัดเข่า และต้องพักฟื้นร่วม 6 เดือน

ราชาคอร์ตดิน มีโปรแกรมลงหวดนัดพิเศษ ณ เมืองอาบู ดาบี สัปดาห์นี้กับคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันชาวเซิร์บ และ แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์ยูเอส โอเพน 2012 และคนอื่นๆ ในรายการซึ่งต้องดวลลูกสักหลาดเป็นเวลา 3 วัน

ทว่า หวดขวัญใจชาวสเปน เผยผ่าน "ทวิตเตอร์" และ "เฟซบุค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ตนต้องเลื่อนการคัมแบ็ก เนื่องจากต้องต่อสู้กับเชื้อไวรัส ตามคำสั่งแพทย์ ทำให้ต้องเลื่อนการคืนสังเวียนออกไป

แชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย กล่าว "ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง แต่ผมไม่สามารถทำการแข่งขันในปีนี้ที่ อาบู ดาบี ทุกอย่างพร้อมแล้ว และผมตั้งใจจะกลับมาลงสนาม แต่หมอห้ามผมไว้ เพราะการติดเชื้อไวรัสที่กระเพาะอาหาร ซึ่งทำให้ผมมีไข้"
กำลังโหลดความคิดเห็น