xs
xsm
sm
md
lg

"อัลมาโกร" เสียบ "นาดาล" หวดอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโคลัส อัลมาโกร
นิโคลัส อัลมาโกร นักเทนนิสชาวสเปน ถูกเรียกตัวลงหวดแมตช์พิเศษ "มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป" ณ เมืองอาบู ดาบี แทน ราฟาเอล นาดาล เพื่อนร่วมชาติ ซึ่งถอนตัวออกจากการแข่งขัน เนื่องจากติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

หลัง แร็กเก็ตวัย 26 ปี มีอาการป่วยจนต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ทำให้ มือ 11 โลกจากแดนกระทิงดุ ปรากฏตัวเป็นครั้งแรก ณ เมืองหลวงของ "ยูเออี" ร่วมกับ โนวัค ยอโควิช , แอนดี เมอร์เรย์ , ดาบิด เฟร์เรร์ , โทมัส เบอร์ดิช และ แยนโก ทิปซาเรวิช ในแมตช์อุ่นเครื่องก่อนเปิดศึก เอทีพี ทัวร์ ฤดูกาล 2013

ตามกำหนดการเดิม แชมป์เฟรนช์โอเพน 7 สมัย มีคิวลงดวลลูกสักหลาดกับ "โนเล" ในวันศุกร์ที่ 28 ธ.ค. ซึ่งเป็นวันที่สองของการแข่งขัน ขณะเดียวกัน ไอเอ็มจี ผู้จัดทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ยืนยันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม หลัง ราชาคอร์ตดิน ไม่สามารถลงสนาม

หนึ่งในทีมชาติสเปน ชุดรองแชมป์ เดวิส คัพ 2012 กล่าวว่า "ทัวร์นาเมนต์นี้กลายเป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาค และผมตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมพร้อมกับนักเทนนิสชื่อดังที่ อาบู ดาบี ที่นี่เป็นเหมือนกับรอบก่อนรองชนะเลิศศึกแกรนด์สแลม และมันจะเป็นการเตรียมตัวที่ดีสำหรับซีซันใหม่"
กำลังโหลดความคิดเห็น