xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" เปิดมูลนิธิมะเร็งช่วยเด็กที่บ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กระเป๋าพร้อมชื่อโครงการ
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก เปิดตัวมูลนิธิการกุศลรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กและผู้ป่วยที่เป็นโรงมะเร็งในประเทศบ้านเกิด พร้อมเตรียมติดชื่อโครงการของตัวเองบนถุงกอล์ฟที่จะใช้แข่งในฤดูกาล 2013 ในช่วง 6 ทัวร์นาเมนต์แรก

นอกจากเก่งและยังมีจิตการกุศลอีกด้วยสำหรับ ก้านเหล็กวัย 23 ปี จากไอร์แลนด์เหนือที่ได้ก่อตั้งมูลนิธิในชื่อ "เดอะ รอรีย์ ฟาวเดชัน" โดยในโครงการแรกเพื่อเป็นการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ซึ่งเจ้าตัวเตรียมโปรโมตมูลนิธิเพื่อให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นด้วยการเตรียมติดชื่อมูลนิธิลงบนกระเป๋ากอล์ฟของตัวเองในการประเดิมแข่งที่นครอาบู ดาบี ในช่วง วันที่ 17-20 ม.ค. นี้

"สมัยผมยังเล็ก พ่อ-แม่ของผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้ทำในสิ่งที่รัก ผมได้รับการสนับสนุนที่ดีมากจากครอบครัวเพื่อโอกาสในการไล่ล่าความฝันของตัวเอง แต่เด็กทุกคนไม่ได้โชคดีเช่นนั้น รอรีย์ ฟาวเดชัน เป็นองค์กรที่มีเป้าหมายจะเข้ามาสนับสนุนโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ เหล่านั้น" แม็คอิลรอย กล่าว

โดย รอรี เตรียมแผนที่จะทำให้องค์กรของเขาเป็นที่รู้จักด้วยการติดชื่อมูลนิธิลงบนกระเป๋ากอล์ฟของตัวเองตลอดการแข่งในช่วง 6 ทัวร์นาเมนต์แรกของปี 2013 และหากผู้ใดต้องการร่วมสนับสนุนโครงการสามารถบริจาคเงินได้ที่ รอรีย์ฟาวเดชัน ดอท คอม (www.roryfoundation.com) และนอกจากโครงการนี้ โปรมือ 1 ของโลกยังได้จัดตั้งกองทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งใรไอร์แลนด์เหนืออีกด้วย

ขณะที่ กิลเลี่ยน กรีวี ประธานบริหารกองทุนช่วยเหลือโรคมะเร็งสำหรับเด็กของไอร์แลนด์เหนือ (เอ็นไอซีเอฟซี) เปิดเผยรู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ แม็คอิลรอย เห็นความสำคัญนี้และเข้ามาช่วยเหลือมูลนิธิ โดยยืนยันว่า "เรารู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมาก องค์กรของเราจะต้องได้รับประโยชน์มากจากติดชื่อบนกระเป๋าของ รอรีย์ การร่วมมือนี้ยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจและเป็นสิ่งสำคัญในการต่อสู้กับโรคร้าย ที่สำคัญเขายังคงไม่ลืมไอร์แลนด์เหนือในวันที่ตัวเองก้าวขึ้นสู่ระดับโลก"

กำลังโหลดความคิดเห็น