xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" วอนสื่อเลิกตีข่าวทะเลาะ "การ์เซีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เริ่มเบื่อกรณีทะเลาะคู่แข่ง
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ออกมาเรียกร้องให้สื่อรวมถึงผู้ชมเลิกพูดถึงกรณีปัญหาระหว่างตนกับ เซร์จิโอ การ์เซีย คู่แข่งชาวสเปนได้แล้ว หลังมองว่าไม่เห็นเกิดประโยชน์อันใด พร้อมเผยขอมุ่งสมาธิทำผลงานในสนามเพียงอย่างเดียว

ยังเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่องสำหรับกรณีปัญหาระหว่าง วูดส์ กับ การ์เซีย โดยฝ่ายหลังเปิดฉากโจมตีแชมป์ เมเจอร์ 14 สมัย ตั้งแต่ศึก เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป แถมเมื่อต้นสัปดาห์ก็ออกมาใช้คำพูดเหยียดผิวคู่แข่งจนโปรเลือดกระทิงโดนวิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด วูดส์ ที่มีโปรแกรมลงแข่งรายการ พีจีเอ ทัวร์ เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ที่โอไฮโอ สหรัฐอเมริกา วันที่ 30 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย. ออกมาวอนสื่อรวมถึงแฟนกอล์ฟเลิกพูดถึงเรื่องนี้ได้แล้ว เนื่องจากไม่ต้องการให้เรื่องดังกล่าวรบกวนสมาธิก่อนลงแข่งที่บ้านเกิดช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดยโปรวัย 37 ปี เผยถึงเรื่องนี้แบบสั้นๆว่า "ถือเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราต้องเดินหน้าต่อไปเสียที" นอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวต่อว่าไม่รู้สึกอะไรกับคำพูดของ การ์เซีย แม้แต่น้อย เพราะในอดีตก็เจอเรื่องเช่นนี้มาตลอดจนชาชินไปแล้ว

"เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นสิ่งที่วนเวียนอยู่ในชีวิตผมมาตลอด ไม่เว้นแม้แต่ตอนเป็นนักกอล์ฟอาชีพ มันมีอยู่ทั่วทุกมุมโลกนั่นแหละ ไม่ใช่แค่อยู่ในกีฬากอล์ฟเท่านั้น" สวิงจากเมืองลุงแซม กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น