xs
xsm
sm
md
lg

แค้น "การ์เซีย" จวก "วูดส์" ทำชวด เพลเยอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย โวยโดน วูดส์ ปล้นแชมป์
เซร์จิโอ การ์เซีย โปรกอล์ฟชื่อก้องชาวสเปน ออกโรงจวก ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันว่าเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ตนเป็นฝ่ายชวดแชมป์ เดอะ เพลเยอร์ส เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม หลังโดนอีกฝ่ายก่อกวนสมาธิระหว่างออกรอบวันที่สาม

ย้อนกลับไปในการแข่งขันวันที่สาม ขณะที่ การ์เซีย เตรียมพัตต์ลูกในหลุมที่สอง ด้าน วูดส์ ที่อยู่ห่างจากบริเวณดังกล่าวพอสมควร หยิบเหล็กคู่ใจออกมา ทำเอาแฟนๆส่งเสียงฮือฮา และเสียงเชียร์ดังกล่าวก็ทำให้สวิงเลือดกระทิงดุเสียสมาธิและพัตต์ออกโบกี ก่อนที่สุดท้ายเป็นแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ที่ได้แชมป์ไปครอง

แม้จะผ่านมา 1 สัปดาห์แล้ว แต่ความแค้นยังสุมอก ล่าสุด การ์เซีย ออกโรงจวกเพื่อนร่วมอาชีพถึงเหตุการณ์ในวันนั้นผ่านสื่อทำนองว่า วูดส์ ไม่เอ่ยปากขอโทษตนเลยแม้แต่น้อย หลังทำให้ตนต้องชวดแชมป์รายการนี้ แถมไม่ยอมติดต่อมาหาหลังจบการแข่งขันด้วย

สวิงวัย 33 ปี เปิดเผยว่า "เราไม่คุยกันเลยและผมก็ไม่คิดจะติดต่อหาเขาด้วย ทั้งที่ความจริงต้องเป็นฝ่ายออกมาขอโทษผม และเข้าใจมาตลอดว่าเขาจะทำสิ่งนั้น บอกเลยนะว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผิดของผม ถ้าเป็นฝ่ายผิดเอง ไม่ว่าจะเป็นใครผมก็พร้อมที่จะกล่าวขอโทษ แล้วมาเริ่มกันใหม่ แต่ถ้าผมไม่ผิดก็ไม่จำเป็นต้องพูดเช่นนั้น"

"เรามีความเป็นมืออาชีพ แต่บอกได้ไม่เต็มปากว่าเราเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้คำขอโทษมันไม่จำเป็นแล้ว และผมก็ไม่ต้องการให้เขามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตด้วย" การ์เซีย ที่จะมีคิวลงแข่ง บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ที่อังกฤษในช่วงสุดสัปดาห์นี้ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น