xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" โชว์แมนนัด "วูดส์" ขอโทษส่วนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ยังนิ่งไม่ให้ข่าวใดๆ กับเรื่องนี้
เซร์คิโอ การ์เซีย นักกอล์ฟมือ 14 ของโลกชาวสแปนิช ให้สัมภาษณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องการติดต่อขอเข้าพบ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 โลก เพื่อขอโทษจากการพูดจาแบบไม่คิดทำนองว่า จะเสิร์ฟไก่ทอดให้ "พญาเสือ" ซึ่งเปรียบเหมือนการเหยียดผิว ก่อนเปิดฉากแข่งลุยยูเอส โอเพน กลางเดือนหน้า

นักกอล์ฟชาวเมืองกระทิงดุ และ "พญาเสือ" ต้องมาผิดใจกันตั้งแต่ศึก "เดอะ เพลเยอร์ส" และให้สัมภาษณ์โต้กันไปมานานกว่า 2 สัปดาห์ กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดเป็นเรื่องใหญ่ เมื่อ การ์เซีย ดันพูดจากติดตลกตอบคำถามบนเวทีกลางงานเลี้ยงของยูโรเปียน ทัวร์ ว่า พร้อมเสิร์ฟ "ไก่ทอด" ให้ ไทเกอร์ บนโต๊ะอาหาร ซึ่งเป็นคล้ายการดูถูกเหยียดผิวคนผิวสี จนต้องรีบออกมาขอโทษ

โดยหลังจบศึกกอล์ฟ "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. การ์เซีย ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า เขาต้องการติดต่อขอนัดขอโทษกับ ไทเกอร์ เป็นการส่วนตัว เพื่อปรับความความเข้าใจและลบรอยร้าวเรื่องบาดหมางของทั้งคู่ ก่อนต้องลงทำศึกเมเจอร์ที่ 2 ของปี "ยูเอส โอเพน" ในวันที่ 13-16 มิ.ย. นี้

"ผมได้คุยกับผู้จัดการของ วูดส์ และถามว่าต้องทำยังไงถ้าต้องการจะได้คุยกับเขา แน่นอนที่สุดหากว่าเขาให้เบอร์โทรศัพท์ผมมาหรือให้ผมรอ ผมก็จะทำเพื่อจะได้พบหน้ากับเขา แต่พวกเขาดันตอบกลับมาว่าพวกเขามีอย่างอื่นให้ทำมากกว่า"

"คุณรู้อะไรไหม ผมไม่สามารถทำอะไรได้มาก ดังนั้นเราจะต้องรอเพื่อให้เขายอมพูดกับเรามันอาจจะใช้เวลานานมากเป็นสัปดาห์ "การ์เซีย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น