xs
xsm
sm
md
lg

สงบศึก "วูดส์-การ์เซีย" จับมือรอบซ้อมสวิงยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย-วูดส์ คืนดีกันแล้ว?
ไทเกอร์ วูดส์ และ เซร์จิโอ การ์เซีย สองโปรชื่อดัง ตกเป็นข่าวว่าทั้งคู่ยุติความบาดหมางทั้งหมดที่เกิดขึ้นในอดีตแล้ว หลังถูกจับภาพได้ว่าจับมือกันขณะออกรอบฝึกซ้อมก่อนทำศึกเมเจอร์ที่ 2 ของปี "ยูเอส โอเพน" ที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ย้อนกลับไปศึก เดอะ เพลเยอร์ส รอบสาม เมื่อเดือนก่อน การ์เซีย ออกมาโวยเพื่อนร่วมอาชีพที่หยิบเหล็กออกมาเรียกเสียงของแฟนๆ จนทำให้ตัวเองเสียสมาธิตีเสียโบกี และชวดแชมป์รายการนี้ในที่สุด เท่านั้นไม่พอยังใช้คำพูดเหยียดผิว วูดส์ ในงาน กาลา ดินเนอร์ ที่อังกฤษว่าจะเสิร์ฟไก่ทอด ซึ่งเป็นอาหารของพวกคนผิวสีให้ วูดส์ ทานหากต้องร่วมโต๊ะเดียวกัน

การกระทำครั้งนั้นเล่นเอาสื่อทั่วโลกรุมประณาม การ์เซีย แบบไม่มีชิ้นดี ขณะที่ วูดส์ ก็หัวเสียกับเรื่องนี้ไม่น้อย แต่ล่าสุดดูเหมือนความบาดหมางทั้งหมดจะยุติลงแล้ว เพราะเมื่อวันจันทร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา สื่อจับภาพได้ว่าทั้งคู่ได้จับมือกันขณะลงซ้อมที่สนาม เมอเรียน กอล์ฟ คลับ พร้อมกันนี้ยังนัดกันว่าจะไปคุยเป็นการส่วนตัวในช่วงมื้อค่ำหลังซ้อม

ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่าก้านเหล็กชาวสเปน จะควงคู่กับ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ออกมาแถลงข่าวพร้อมกันในวันอังคารที่ 11 มิ.ย. เพื่อพูดถึงการเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันที่จะมีการดวลวงสวิงกันระหว่างวันที่ 13-16 มิ.ย. พร้อมเปิดใจถึงการจูบปากคืนดีกันในครั้งนี้อีกด้วย
ไทเกอร์ ซ้อมตีลุ้นเมเจอร์สมัยที่ 15
กำลังโหลดความคิดเห็น