xs
xsm
sm
md
lg

มอนตี ติงคดี "วูดส์-การ์เซีย" อย่าเป็นเรื่องใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย ออกมาขอโทษ วูดส์ เรียบร้อย
โคลิน มอนโกเมอรี ตำนานก้านเหล็กชาวสกอตต์ ออกมาแสดงความเห็นถึงทางยูโรเปียน ทัวร์ และสื่อต่างๆ ว่าพยายามตีข่าวประเด็นที่ เซร์คิโอ การ์เซีย ให้สัมภาษณ์ติดตลกเสียดสี ไทเกอร์ วูดส์ ให้เป็นเรื่องใหญ่โต ควรให้อภัยกับโปรชาวสแปนิชและไปสนใจกับเกมกอล์ฟมากกว่า

ก่อนเริ่มการแข่งขันศึกกอล์ฟ ยูโรเปียนทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" ในย่านเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ ความไม่กินเส้นระหว่าง เซร์คิโอ การ์เซีย และ ไทเกอร์ วูดส์ กลายเป็นเรื่องใหญ่อีกครั้ง เมื่อสวิงเลือกสแปนิชดันไปให้สัมภาษณ์เสียดสีในเชิงเหยียดผิวใส่ "พญาเสือ" ว่าเป็นเหมือน "ไก่ทอด" บนโต๊ะอาหาร ซึ่งสำหรับคนผิวถือเป็นเป็นคำแสลงที่ใช้เหยียดผิว

อย่างไรก็ตาม มอนโกเมอรี นักกอล์ฟฮอล ออฟ เฟม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ส่งสารไปถึงบิ๊กของยูโรเปียน ทัวร์ ว่า พยายามอย่างทำเรื่องเล็กๆ ต้องให้หลายเป็นเรื่องใหญ่ สิ่งที่จบแล้วก็ให้ผ่านไป เราทั้งหลายต่างรู้ดีว่าสิ่งใดผิดสิ่งใดถูก และหันไปให้ความสนใจกับการแข่งขัน "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" สุดสัปดาห์นี้ควรจะดีกว่า

"อย่าต้องทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่เลย การ์เซีย มีเพื่อนเป็นคนผิวสีมากมาย และเขาพูดถึงคนผิวสี ขณะที่บางคนพูดว่าพี่มืด ทุกคนรู้ดีว่าใครผิดใครถูก ผมเข้าใจความรู้สึกของเขาดี และเขาควรจะได้รับการให้อภัย เราคือครวบครัวเดียวกันในยูโรเปียนทัวร์ เราต่างเคยร่วมลุยศึกไรเดอร์ คัพ กันมามายมาย" "มอนตี" กล่าวเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น