xs
xsm
sm
md
lg

สวิงบีเอ็มรอบแรกไม่จบ “ธงชัย” เกิน 2 โอเวอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ตีเกิน 2 โอเวอร์
เจมส์ คิงส์ตัน นักกอล์ฟแอฟริกาใต้ ผงาดขึ้นนำเดี่ยวในศึกกอล์ฟ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ คลาสสิก” ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่การแข่งขันรอบแรกยังไม่จบเรื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ ส่วน “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ตีเกิน 2 โอเวอร์รั้งที่ 82 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียนทัวร์ รายการ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ คลาสสิก” เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 4.75 ล้านเหรียญยูโร (ประมาณ 204 ล้านบาท) ณ สนาม เวนท์เวิร์ธ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,302 หลา พาร์ 72 ในย่านเซอร์เรย์ ของประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแรก

ผลปรากฏว่า ยังมีนักกอล์ฟหลายรายที่แข่งไม่จบ เพราะการแข่งขันต้องดีเลย์กว่ากำเนิดไป 1 ชั่วโมง 30 นาที เนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจและเสี่ยงต่อการมีฝนฟ้าคะนอง โดยฝ่ายจัดการแข่งขันได้ยุติการแข่งรอบนี้ไว้ตอนเวลา 20.54 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และจะให้กลับมาแข่งต่อในวันศุกร์ที่ 24 พ.ค. นี้ ในเวลา 08.30 น. จากนั้นจะแข่งรอบ 2 ต่อทันที

โดยตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ เจมส์ คิงส์ตัน จากแอฟริกาใต้ที่กดไป 6 อันเดอร์พาร์ นำ มิคโค ไอโลเนน จากฟินแลนด์อยู่เพียงสโตรกเดียว ด้าน ลี เวสต์วูด โปรขวัญใจเจ้าถิ่นตีเข้ามา 2 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 12 ร่วมกับ ฟรายเชสโก โมลินารี จากอิตาลี

เซร์คิโอ การ์เซีย โปรจากสเปนที่เพิ่งมีข่าวฉาวใช้คำเชิงเหยียดผิว ไทเกอร์ วูดส์ ประเดิมอีเวนพาร์ อยู่ที่ 46 ร่วมกับ เออนีย์ เอลส์ จากแอฟริกาใต้ ด้าน รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตโปรมือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 82 ร่วมกับ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี สวิงขวัญใจชาวไทย และ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ส่วน “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ สตาร์ทไม่สวยเกิน 5 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 134 ร่วม
รอรีย์ สตาร์ทไม่สวย
กำลังโหลดความคิดเห็น