xs
xsm
sm
md
lg

แม็คกินเลย์ เชื่อ "การ์เซีย" ไร้ปัญหาพบหน้า "วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล แม็คกินเลย์
พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ปี 2014 ออกมาหนุนหลัง เซอร์คิโอ การ์เซีย ยอดโปรจากสเปนจากเหตุการณ์ใช้คำพูดเชิงเหยียดผิวต่อ ไทเกอร์ วูดส์ โดยชี้ว่าจะไม่มีผลกระทบหรือปัญหาเมื่อทั้งคู่ต้องโคจรมาพบกันในศึก ยูเอส โอเพน กลางเดือนมิถุนายนนี้

กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ 2014 ของทีมยุโรปหนุนหลัง การ์เซีย มีปัญหาใช้คำพูดเชิงเหยียดผิวกับ ไทเกอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยชี้ว่าไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตและไม่มีอะไรต้องดราม่านัก พร้อมเชื่อทั้งลูกทีมไรเดอร์ คัพ จะไม่มีปัญหาเมื่อต้องประชันหน้ากับ วูดส์ ในศึกกอล์ฟรายการใหญ่ ยูเอส โอเพน กลางเดือนหน้า

"ผมคิดว่ามันจะไม่เป็นปัญหาอะไรมากนัก มันเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างคน 2 คน ที่ออกมาพูดพาดพิงถึงกัน เซร์คิโอ ได้ออกมาขอโทษเรียบร้อย และยอมรับคำวิจารณ์ พวกเขาคงไม่ต้องออกมาซ้อมพร้อมๆ กันเท่าไหร่ ไม่ได้ออกมาเจอหน้ากันทุกวัน นั่นคือเรื่องปกติของสองนักกอล์ฟในสนาม สำหรับผมมันไม่มีอะไรดราม่าเลย" แม็คกินเลย์

สำหรับ การ์เซีย ที่เป็นกำลังสำคัญของทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป มายาวนาน ตั้งแต่ปี 1999, 2002, 2004, 2006, 2008 และ 2012 เตรียมมีชื่ออยู่ในชุดป้องกันแชมป์ภายใต้การทำทีมของ แม็คกินเลย์ ที่สนาม เกลนนีเกิล ในสกอตต์แลนด์ ช่วงปี 2014 ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น