xs
xsm
sm
md
lg

"ฟัลโด" เชียร์ "โพลเตอร์" หยิบแชมป์เมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลเตอร์ เป็นฮีโรในไรเดอร์ คัพ
เซอร์ นิค ฟัลโด ตำนานนักกอลืฟชาวเมืองผู้ดีเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 6 รายการ แสดงความเชื่อมั่นว่า เอียน โพลเตอร์ ก้านเหล็กรุ่นน้องมีศักยภาพดีพอจะสามารถความแชมป์เมเจอร์รายการแรกของตัวเองในปีนี้ หลังสร้างชื่อเป็นกำลังสำคัญในทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป เมื่อปีที่ผ่านมา

โปรชาวเมืองผู้ดีวัย 36 ปี ถือเป็นจ้าวแห่งการแข่งแบบแมตช์เพลย์ตัวจริง ในการแข่งศึกกอล์ฟประเภททีม ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 เมื่อปีที่ผ่านมา โดยเป็นนักกอล์ฟรายเดียวที่สามารถรักษาสถิติไร้พ่ายคว้าชัยชนะทั้ง 4 แมตช์รวด และมีส่วนสำคัญให้ทีมยุโรปสามารถป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง

โพลเตอร์ ถือเป็นนักกอล์ฟถูกมองว่ามีเกมการเล่นแมตช์เพลย์ที่ดีกว่าสโตรกเพลย์ แต่ ฟัลโด ยังมองว่าด้วยผลงานโดยรวมโปรรุ่นน้องรายนี้มีภาษีที่ดีกว่าก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติรายอื่นๆ ในการคว้าแชมป์แชมป์เมเจอร์มาครองในฤดูกาลนี้

"ผมคิดว่า โพลต์ คือความภูมิใจของเรา เขาจะทำได้ได้แน่ๆ ยามที่ไม่ได้สวมชุดสีน้ำเงิน-ทอง เขาเป็นคนสนุกๆ และบางคนอาจมองว่า แมตช์เพลย์แตกต่างจากสโตรกเพลย์ ซึ่งหากดูจากสถิติที่ผ่านมาๆ เขาก็ถือว่าทำได้ดีทั้งคู่ บางทีเขาอาจจะเป็นก้านเหล็กสหราชอาณาจักรคนต่อไปที่สามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ก็ได้" ฟัลโด กล่าวผ่าน "เดลี เทเลกราฟ"
กำลังโหลดความคิดเห็น