xs
xsm
sm
md
lg

"คลาร์ก" ชี้ยุโรปทบทวนอีกรอบก่อนตั้งกัปตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาร์ก เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะรับตำแหน่ง
ดาร์เรน คลาร์ก โปรกอล์ฟจากไอร์แลนด์เหนือ หนึ่งในตัวเลือกการนั่งตำแหน่งกัปตันทีมกอล์ฟยุโรป ลุยศึก ไรเดอร์ คัพ ปี 2014 ออกมาแนะว่า ทางยูโรเปียน ทัวร์ ควรพิจารณากันอีกรอบหากจะตั้งใครสักคนมารับตำแหน่งนี้ หลังมีกระแสว่า พอล แม็คกินเลย์ ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ คือตัวเต็ง

หลังจากทีมสหรัฐฯ ประกาศตั้ง ทอม วัตสัน ให้รับตำแหน่งกัปตันทีมกอล์ฟมะกัน สู้ศึก ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ที่ประเทศสกอตแลนด์ในอีก 2 ปีข้างหน้า ประเด็นการเลือกผู้นำของฝั่งยูโรเปียน ทัวร์ กลายเป็นที่จับตามองจากหลายฝ่าย โดยมี ดาร์เรน คลาร์ก และ พอล แม็คกินเลย์ เป็น 2 ตัวเต็งที่จะได้รับตำแหน่ง ส่วน โคลิน มอนโกเมอร์รี จากสกอตแลนด์ มีชื่อเป็นตัวสอดแสก

โดย คลาร์ก ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์" สำนักข่าวดังว่า "บางทีเราควรจะมองคนและพิจารณาเลือกคนที่ดีที่สุดเพื่อรับตำแหน่งนี้ ใครก็ตามที่จะนำทีมไปสู้กับ ทอม วัตสัน จะต้องเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ ความจริงเราไม่มีกฏที่เขียนไว้ตายตัว แต่เราควรเลือกอย่างละเอียดที่สุด"

ทั้งนี้ จอร์จ โอ กราดี ประธานบริหารศึกยูโรเปียน ทัวร์ ยืนยันจะมีการนัดประชุมเรื่องนี้อีกรอบหลังจากจบการแข่ง อาบู ดาบี แชมเปียนชิพ ช่วงต้นเดือนมกราคม ส่วน ศึกกอล์ฟประเภททีม ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 จะกลับมาแข่งอีกครั้งในปี 2014 โดยเป็นคิวของทีมยุโรปรับเป็นเจ้าภาพ ณ สนาม กลีเนเกิลส์ โฮเตล ในย่านเพิร์ทเชียร์ ประเทศสกอตแลนด์ ช่วงระหว่างวันที่ 26-28 ก.ย.
กำลังโหลดความคิดเห็น