xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กยูโรเปียน เผยยุโรปไม่รีบตั้งกัปตันไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล แม็คกินเลย์ ตัวเต็งนั่งกัปตันทีมยุโรป
จอร์จ โอ กราดี ประธานบริหารศึกยูโรเปียน ทัวร์ ออกมายืนยัน ยังไม่มีความจำเป้นต้องรีบตัดสินใจเลือกกัปตันไรเดอร์ คัพ 2014 ของทีมยุโรป ขณะที่ โคลิน มอนโกเมอรี ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของคณะกรรมการเสริมว่า ต้องการพิจารณาตัวเลือกทุกรายอย่างละเอียดก่อนประกาศอย่างเป็นทางการ

บอสใหญ่แห่งยูโรเปียน ทัวร์ ออกมาเปิดเผยชัดเจนว่า ทีมยุโรปยังไม่มีความจำเป็นใดๆ ต้องรีบเลือกกัปตีนทีมนำทัพไปลุยศึกกอล์ฟประเภททีม ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ในปี 2014 แม้ว่าฝั่งสหรัฐฯ จะประกาศตั้ง ทอม วัตสัน เป็นกัปตันของพวกเขาแล้วก็ตาม โดยโอ กราดี ยืนยันฝั่งยุโรปจะมีการนัดประชุมเรื่องนี้อีกรอบหลังจากจบการแข่ง อาบู ดาบี แชมเปียนชิพ ช่วงต้นเดือนมกราคม

สำหรับตัวเต็งในตำแหน่งนี้หลายฝ่ายมองว่าน่าจะหนีไม่พ้น ดาร์เรน คลาร์ก โปรจากไอร์แลนด์เหนือ หรือ พอล แม็คกินเลย์ ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ขณะที่บางกระแสเชื่อว่า แม็คกินเลย์ มีสิทธิได้ตำแหน่งในปี 2014 ที่กลีนีเกิล กอล์ฟ คลับ ที่สกอตแลนด์ก่อน ส่วน คลาร์ก น่าจะได้รับหน้าที่ในปี 2016

โดย โคลิน มอนโกเมอรี อดีตกัปตันทีมยุโรปเมื่อปี 2010 ในฐานะคณะกรรมการของยูโรเปียน ทัวร์ ชี้แจงว่าทั้ง แม็คกินเลย์ และ คลาร์ก ต่างมีความเหมาะสมทั้งคู่ แต่ในขณะนี้มีตัวเลือกมากมายทั้ง เอียน วูสแนม หรือ นิค ฟัลโด ด้วย ดังนั้นคณะกรรมการยังต้องประชุมและพิจารณาหาผู้ที่เหมาะสมต่อไป

"มันเป็นความน่าสนใจที่มีคู่แข่งมาให่เลือกมากมายและเราจะรับฟังจากทุกๆ คน นี่คืออีกครั้งที่เรามีผู้ท้าชิงมากกว่า 2 ราย แต่ทั้ง คลาร์ก และ แม็คกินเลย์ มีความเหมะสมเราเคารพในชื่อเสียงกับฝีมือของเขาซึ่งทั้งคู่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมากๆ" มอนโกเมรี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น