xs
xsm
sm
md
lg

โปรมะกันนำเดี่ยวที่สเปน “การ์เซีย” 43 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้นำในรอบที่ 2
ปีเตอร์ ยูห์ลีน นักกอล์ฟชาวเมืองลุงแซม ทำผลงาน 6 อันเดอร์พาร์ แซงขึ้นนำหลังจบรอบ 2 ในศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “โอเพน เดอ เอสปันญา” เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เซร์จิโอ การ์เซีย เต็งแชมป์รายการนี้ยังรั้งที่ 43 ร่วม

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “โอเพน เดอ เอสปันญา” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) ณ สนาม พาราดอร์ เดอ เอล ซาเลร์ ระยะ 7,052 หลา พาร์ 72 เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2 เพื่อทำการตัดตัว

ตำแหน่งผู้นำในรอบนี้ตกเป็นของ ปีเตอร์ ยูห์ลีน นักกอล์ฟชาวอเมริกัน ที่ระเบิดฟอร์มทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ นำอันดับที่ 2 ร่วมอย่าง เฟลิเป อกีลาร์ จากชิลี, ราฟาเอล จากัวแลง จากฝรั่งเศส และ ริชาร์ด คาร์ลเบิร์ก ของสวีเดน ที่มีสกอร์รวมเท่ากัน 5 อันเดอร์พาร์ อยู่เพียงสโตรกเดียว

ขณะที่ผลงานของมือดังรายอื่นๆ เชน ลอว์รี สวิงจากแดนวิสกี สกอร์รวมอยู่ที่อีเวนท์พาร์ รั้งที่ 30 ร่วม เซร์จิโอ การ์เซีย นักกอล์ฟขวัญใจเจ้าถิ่นที่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอรอบ 2 ตีเสีย 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์หลุดมาอยู่ที่ 43 ร่วม แต่ยังผ่านการตัดตัวหวุดหวิด

ส่วนนักกอล์ฟมือดีที่ไม่ผ่านการตัดตัวในรอบนี้ตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ที่ 2 โอเวอร์พาร์ ได้แก่ มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ สวิงจองเก๋าของสเปนที่เพิ่งหายเดี้ยงกลับมาลงหวดรายการนี้ ตีเกินไป 6 โอเวอร์พาร์ ฟรานเชสโก โมลินารี จากอิตาลีตีเกินไป 7 โอเวอร์ และ โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ปี 2012 ที่เกินไปถึง 11 โอเวอร์พาร์
การ์เซีย ยังผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น