xs
xsm
sm
md
lg

“ฆิมิเนซ” สลัดเดี้ยงคัมแบ็กร่วมสวิงที่บ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ
มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ นักกอล์ฟจอมเก๋าชาวสแปนิช ฟื้นตัวจากอาการขาหักและเตรียมกลับมาลงแข่งกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “โอเพน เดอ เอสปันยา” ที่ประเทศบ้านเกิด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยยอมรับตื่นเต้นและยินดีสุดๆ ที่ได้กลับมาลงหวดอีกครั้งในรอบ 4 เดือน

เจ้าของสถิตินักกอล์ฟอายุมากที่สุดที่คว้าแชมป์ในรายการ ยูโรเปียน ทัวร์ ด้วยวัย 48 ปี กับ 318 ในศึก “ฮ่องกง โอเพน” เมื่อปลายปี 2012 โชคร้ายประสบอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกีหิมะ ใกล้เมืองมาลากา ประเทศสเปน ในช่วงหยุดพักผ่อนปีใหม่ ทำให้ขาหักและต้องพักจากการเล่นกอล์ฟนานกว่า 3 เดือน

โดยช่วงสุดสัปดาห์นี้ ในรายการ ของยูโรเปียน ทัวร์ “โอเพน เดอ เอสปันยา” ที่ประเทศสเปน มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ สลัดอาการเดี้ยงกลับมาลงแข่งอีกครั้ง และถือเป็นการลงแข่งอาชีพรายการที่ 599 นั้งตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อ 30 ปี ก่อน

“อาการที่ขาดีขึ้นทุกๆ วัน ผมพยายามมาออกกำลังกายที่ยิมในตอนเช้าและปรับโปรแกรมการซ้อมของตัวเอง แต่มันก็ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์หรอกนะ ผมต้องการทดสอบดูในรายการนี้ว่าจะเป็นยังไงบ้าง ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ลงแข่งกับก๊วนเพื่อนๆ และมีโอกาสได้เล่นอีกครั้งที่ เอล ซาเดอร์” รองกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป 2012 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น