xs
xsm
sm
md
lg

"ฆิมิเนซ" ยันไวน์-ซิกาไม่มีผลกับฟอร์มการเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฉลองแชมป์แบบ ฆิมิเนซ ต้องมีซิกา
มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวสแปนิชที่เพิ่งคว้าแชมป์ ฮ่องกง โอเพน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติเป็นโปรอายุมากที่สุดที่คว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ ยืนยันการใช้ฉลองชัยด้วยการสูบซิกาและดื่มไวน์ไม่มีผลต่อวงสวิงพร้อมยืนยันขอทำในสิ่งที่ตนเองรักต่อไป

รองกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ปี 2012 กลับมาผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟลูกผสมยูโรเปียน ทัวร์ และ เอเชีย ทัวร์ รายการ "ฮ่องกง โอเพน" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยกลายเป็นสถิตินักกอล์ฟมายุมากที่สุดที่เป็นแชมป์ในยูโร ทัวร์ ด้วยวัย 48 ปี 318 วัน โดยเป็นแชมป์รายการที่ 19 จากการเล่นกอล์ฟอาชีพมาตลอด 24 ปี

โดย ฆิมิเนซ เปิดเผยว่า "ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ผมกลายเป็นสถิติอายุสูงสุดในยูโรเปียน ทัวร์ ไปแล้ว และนี่ถือเป็นสิ่งดีมาก 24 ปี ที่ผ่านมาในการออกทัวร์มันยาวนาน แต่ผมยังอยากทำในสิ่งที่รักต่อไปและมันมหัศจรรย์มากที่ได้ทำในสิ่งที่คุณรักในวัยขนาดนี้ ต่อไปผมต้องรักษาสภาพร่างการเอาไว้เพื่อสู้ต่อในปีหน้า"

อย่างไรก็ดี การใช้ชีวิตแบบ ฆิมิเนซ ที่มักชอบดื่มไวน์ชั้นดีพร้อมสูบซิกามวนใหญ่หลังจบการออกรอบยังคงเป็นข้อสงสัยถึงสุขภาพขอเขาเอง แต่ โปรชาวสเปนยืนยันว่าสิ่งเหล่านี้ไม่มีผลกับวงสวิงบนกรีนแม้แต่น้อย แถมยังชี้ว่าการดื่มไวน์เหมือนช่วยให้เลือดลมดีและร่างการฟิตมากขึ้นอีก

"บางทีอาจเป็นเพราะน้ำมันมะกอกที่ผมชอบใช้ชะโลมบนเส้นผม และการดื่มไวน์ดีๆ กับสูบซิกาสักมวน สิ่งเหล่านี้อาจจะช่วยทำให้ผมฟิตขึ้นและตื่นตัวตลอดก็ได้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือสิ่งที่ผมกำลังทำมันเป็นการมอบความสุขให้กับชีวิตตัวเอง" โปรวัย 48 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น