xs
xsm
sm
md
lg

"โอลาซาบัล" เลือก "ฆิมิเนซ" ผู้ช่วยคนที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลาซาบัล และ ฆิมิเนซ
โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ทีมยุโรป ประกาศเลือกก้านเหล็กจอมเก๋าเพื่อนร่วมชาติอย่าง มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ มาเป็นผู้ช่วยในอีก 1 โควต้าที่เหลือในทีม เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์กับทีม สหรัฐ ที่เมืองมะกัน ช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล ตัดสินใจเลือกผู้ช่วยอีก 1 ตำแหน่งที่เหลือ โดยเป็น มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ โปรจอมเก๋าวัย 48 ปี เจ้าของแชมป์กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ 18 รายการและเคยถูก เซวี บาเยสเตรอส เรียกมาเป็นผู้ช่วยในศึกไรเดอร์ คัพ เมื่อปี 1997 ซึ่งหนนี้จะมาร่วมงานกับ พอล แม็กกินลีย์, ดาร์เรน คลาร์ก และ โธมัส บียอร์น ผู้ช่วยทั้ง 3 ราย ที่ต่างเคยอยู่ในทีมชุดนั้นทั้งหมด

สำหรับการประการตัวผู้เล่นทั้ง 10 รายของทีมยุโรป ตามคะแนนสะสมของยูโรเปียนทัวร์จะทราบผลทันทีหลังจากเสร็จทัวร์นาเมนต์ จอห์นนี วอล์กเกอร์ คลาสสิก ที่เมืองออชเทอราเดอร์ แคว้นเพิร์ธเชียร์ ประเทศสกอตแลนด์ ช่วงเช้าของวันจันทร์นี้ตามเวลาประเทศไทย และสำหรับอีก 2 โควตาที่กัปตันทีมจะต้องเป็นผู้เลือกน่าจะมีตัวเต็งอย่าง เอียน พอลเตอร์ โปรอังกฤษและ นิโคลาส โคลเซิร์ต จากเบลเยี่ยมเป็นตัวเต็ง

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟประเภททีม ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 โอลาซาบัล จะต้องนำลูกทีมป้องกันแชมป์ โดยจะเป็นคิวของฝากสหรัฐเป็นเจ้าภาพ ที่สนามเมดินาห์ คลับ ชานกรุงชิคาโก้ ในช่วงวันที่ 28-30 ก.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น