xs
xsm
sm
md
lg

เรตติง "ไรเดอร์ คัพ" กระฉูดที่สุดตั้งแต่ปี 99

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยุโรป แชมป์ ไรเดอร์ คัพ 2012
"เอ็นบีซี สปอร์ตส เน็ตเวิร์ค" ช่องเคเบิลกีฬาของประเทศสหรัฐอเมริกา เผยเรตติงผู้ชมศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 39 ณ สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ที่เพิ่งรูดม่านปิดฉากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา พุ่งสูงที่สุดนับตั้งแต่ปี 1999

ทีมยุโรปภายใต้การนำของกัปตันทีม โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล เพิ่งสร้างปรากฎการณ์ "ซูเปอร์คัมแบ็ก" อาศัยการเล่นแบบซิงเกลแมตช์เพลย์วันสุดท้ายพลิกชนะทีมสหรัฐฯ 14 ครึ่ง ต่อ 13 ครึ่ง ป้องกันแชมป์ "ไรเดอร์ คัพ" เอาไว้ได้สำเร็จบนแผ่นดินลุงแซม

"เอ็นบีซี สปอร์ตส เน็ตเวิร์ค" โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า ยอดผู้ชมวันสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์มีเรตติงพุ่งพรวด 71 เปอร์เซนต์จากปี 2010 ที่ สหรัฐฯ เป็นฝ่ายพ่ายแพ้และมากขึ้น 21 เปอร์เซนต์จากปี 2008 โดยปีนี้ถือว่ามากที่สุดนับตั้งแต่ปี 1999 เลยทีเดียว

สำหรับ "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 39 มีไฮไลท์มากมายไม่ว่าจะเป็น ยุโรป ไว้อาลัยให้กับการจากไปของ เซวี บาเยสเตรอส กัปตันทีมชาติสเปนที่เสียชีวิตด้วยโรคเนื้องอกในสมอง รวมถึงการช่วยทีมของ รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือหนที่ 2 ซึ่งปีนี้มาในฐานะมือ 1 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น