xs
xsm
sm
md
lg

“โพลเตอร์” หวังโชว์ฟอร์มดีสวิงวอลโวฯเข้าตากัปตันไรเดอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลเตอร์ เตรียมป้องกันแชมป์
เอียน โพลเตอร์ ก้านเหล็กจอมสีสันชาวอังกฤษ ยอมรับต้องการทำผลงานให้เข้าตา โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ของยุโรป เมื่อเขาเตรียมลงป้องกันแชมป์ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “วอลโว เวิลด์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป” ที่สนามฟินกา คอร์ตซิน, คาซาเรส เมืองอันดาลูเซีย ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 17-20 พ.ค.นี้

โดยก้านเหล็กวัย 36 ปี มีผลงานที่ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้จบท็อปเทนได้เพียง 2 รายการ คือ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน และ เดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปี ช่วงเดือน เม.ย. แต่เริ่มเห็นสัญญาณที่ดีจากการขึ้นเป็นผู้นำรอบแรก ศึกเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่ท้ายสุดจบรายการอันดับ 25 ร่วม

ล่าสุด ก่อนหน้าลงป้องกันแชมป์รายการวอลโว แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป โพลเตอร์ กล่าวว่าจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสติดทีมไรเดอร์ คัพ ไปช่วยยุโรปป้องกันแชมป์ที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ แถบเมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 28-30 ก.ย.นี้

“ผมชอบการเล่นแมตช์เพลย์ และคิดว่า มันช่วยให้เกิดความรู้สึกสดใหม่จากปกติที่เราเล่นกันแบบสโตรกเพลย์ทุกสัปดาห์ และอีกอย่างคือ นี่เป็นปีไรเดอร์ คัพ มันเป็นโอกาสที่จะได้ทำผลงานให้ประทับ โอลาซาบัล เพราะรายการวอลโวฯ เป็นทัวร์นาเมนท์แมตช์เพลย์สุดท้าย ก่อนการเล่นที่สนามเมดินาห์” โพลเตอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น