xs
xsm
sm
md
lg

"โอลาซาบัล" เชื่อมีลุ้นคว้าชัยวอลโวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โจเซ มาเรีย โอลาซาบัล โปรจอมเก๋าชาวสเปน เชื่อมั่นว่า ตนเองมีโอกาสปลดล็อกแชมป์แรกในรอบ 7 ศึก "วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์ 2012" ภายหลังจบรอบสาม รั้งอยู่ที่ 5 โดยตามหลังผู้นำร่วมอยู่ 2 สโตรก จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 86 ล้านบาท) ที่สนาม เดอะ ลิงค์ส แอท แฟนคอร์ท ณ เมืองจอร์จ ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสาม ผลปรากฏว่า "โอลาซาบัล" ที่แม้จะเก็บได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ 72 (5 เบอร์ดี เสียไป 2 โบกี และดับเบิลโบกี) แต่สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 211 ก็เพียงพอที่จะทำให้มีโอกาสลุ้นคว้าชัยในวันสุดท้าย ไล่หลังผู้นำร่วม อย่าง นิโคลัส โคลแซร์ตส (เบลเยียม) และแบรนเดน เกรซ (แอฟริกาใต้) อยู่ 2 สโตรก

ภายหลังจบการแข่งขันรอบสาม เจ้าของตำแหน่งกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป 2012 ให้สัมภาษณ์ว่า "โอกาสมักมีมาเสมอ หากคุณไม่ปิดเกมของตนเองลง แน่นอนสถานการณ์ตอนนี้ไม่ใช่งานง่าย เพราะ ตามหลังอยู่ 2 สโตรก แต่หากคิดในแง่บวก ผมยังเชื่อมั่นในตัวเองอยู่เสมอว่ายังสามารถคว้าชัยชนะได้มากกว่าที่เป็นอยู่ โดยตอนนี้ผมรู้สึกตื่นมากที่จะได้ลงสนามลุ้นแชมป์แบบเต็มตัวในรอบสุดท้ายวันพรุ่งนี้ ซึ่งก็หวังว่าจะทำได้สำเร็จ"

สำหรับ "โอลาซาบัล" ดีกรีเมเจอร์ 2 สมัย (เดอะ มาสเตอร์ส 1994 และ 1999) คว้าชัยในรายการล่าสุดเมื่อปี 2005 ในรายการ "มายอร์ก้า คลาสสิก" โดยทำสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 270 ทิ้งห่าง พอล บอร์ดเฮิร์ธ (อังกฤษ), โจเซ มานูเอล ลารา (สเปน) และเซอร์จิโอ การ์เซีย (สเปน) ที่ 5 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น