xs
xsm
sm
md
lg

"โอลาซาบัล" เชื่อ "การ์เซีย" คืนทัพไรเดอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมยุโรป
โจเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ของยุโรป เชื่อมั่นว่า เซอร์จิโอ การ์เซีย นักกอล์ฟรุ่นน้องชาวสเปน จะมากลับมาเป็น 1 ในผู้เล่นที่เดินไปป้องกันแชมป์ศึกแห่งศักดิ์ศรีอย่างแน่นอน หลังหลุดออกจากทัพเมื่อปีก่อน จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ การคัดเลือกผู้เล่นเข้าร่วมการแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ของทีมยุโรป เริ่มต้นขึ้นในรายการ "โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส" เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ โอลาซาบัล ในฐานะกัปตันทีมต้องเร่งกระตุ้นผู้เล่นทุกคนเพื่อสร้างผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทำอันดับติดทีมไปป้องกันโทรฟีที่ประเทศสหรัฐฯ

โดย แม่ทัพวัย 45 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ผมมั่นใจว่า เซอร์จิโอ จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นของเราอย่างแน่นอน เพราะ เขาเป็นผู้เล่นที่สร้างความมหัศจรรย์ได้เสมอ รวมถึงสามารถรับมือกับเกมที่มีความกดดันได้เป็นอย่างดี ซึ่งจากการพลาดลงสนามเมื่อปีก่อนส่งผลให้เขามีแรงจูงใจพิเศษสำหรับการกลับมาคืนทัพในครั้งนี้ แน่นอนว่าหากมองในแง่ดีช่วงเวลาที่เลวร้ายของเขาได้ผ่านพ้นไปแล้ว โดยในฤดูกาลหน้าจะเป็นบทสอบสำคัญสำหรับตัวเขาในการกลับมาสู่เส้นทางเหมือนในอดีต"

ขณะที่ การ์เซีย อดีตมือ 2 โลก กล่าวว่า "เป้าหมายของผมคือการเข้าร่วมการแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ อยู่แล้ว ดังนั้นผมจึงตั้งใจที่จะผลงานให้ดีที่สุด ล่าสุดผมก็รู้สึกมั่นใจกับเกมการเล่นของตนเองมาก ซึ่งในฤดูกาลหน้าผมมองในแง่บวกว่าจะเป็นปีที่ผมจะกลับมาสู่เกมได้สำเร็จ เนื่องจากหากพิจารณาดูแล้วฟอร์มการเล่นของผมเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด"

สำหรับ การแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 39 เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยประเทศสหรัฐอเมริกา จะแข่งขันกัน ณ สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ ระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน 2012
เซอร์จิโอ การ์เซีย สตาร์ชาวสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น