xs
xsm
sm
md
lg

"คลาร์ก" ลั่นยังมีไฟเต็มเปี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดาร์เรน คลาร์ก เจ้าของแชมป์ "ดิ โอเพน 2011" ยืนยันว่า ตนเองยังมีไฟในการไล่ล่าแชมป์อยู่เต็มเปี่ยม แม้จะถูกจับตามองว่าประสบความสำเร็จสูงสุดไปแล้วก็ตาม โดยวางเป้าหมาย 5 ปีคว้าแชมป์เมเจอร์เพิ่ม รวมถึงทำคะแนนติดทีมยุโรปไปป้องกันแชมป์ "ไรเดอร์ คัพ" ที่ประเทศสหรัฐฯ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ คลาร์ก ถูกตั้งคำถามจากบรรดาสื่อมวลยุโรปถึงกรณีที่เจ้าตัวคว้าชัยในศึก "ดิ โอเพน" ที่สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จสฯ เมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา แล้วจะเกิดการอิ่มตัวกับความสำเร็จหรือไม่ เนื่องจากเจ้าตัวมีเริ่มมีอายุที่มากแล้ว

โดย ก้านเหล็กวัย 43 กะรัต เผยผ่านทาง "รอยเตอร์ส" ว่า "ผมรู้ตัวเสมอว่าเป้าหมายของตนเองคืออะไร นั่นคือการก้าวไปยืนจุดสูงสุดให้ได้ ก่อนหน้านี้มักมีคนถามว่าช่วงเวลาที่เหลือหลังประสบความสำเร็จ แล้วผมจะพอหรือไม่ แน่นอนผมตอบไว้ตรงนี้เลยว่าผมต้องการคว้าชัยชนะในทุกรายการที่ลงสนามเหมือนครั้งแรกที่ผมลงแข่งขัน อย่างไรก็ดีเป้าหมายที่ผมวางไว้สำหรับก้าวต่อไปก็คืออีก 5 ปีข้างหน้านี้ ผมจะต้องบันทึกสถิติแชมป์เมเจอร์ให้ได้ นอกจากนั้นแล้วในศึกแห่งศักดิ์ศรี 'ไรเดอร์ คัพ' ที่ประเทศสหรัฐฯปีหน้า ผมก็วางแพลนทำอันดับคะแนนเพื่อเข้าร่วมดวลสวิงด้วยเช่นกัน"

สำหรับ ดาร์เรน จะลงสนามสัปดาห์นี้ในศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนาม โอลด์ คอร์ส เซนต์ แอนดรูวส์, คาร์นอสตี และคิงส์บาร์นส์ เมืองไฟฟ์ สกอตแลนด์ ที่จะทำการแข่งขันรอบแรกวันนี้ (29 ก.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น