xs
xsm
sm
md
lg

"เรียว" ตอบรับดวล "ไทยแลนด์ แชมเปียนชิป"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เรียว อิชิกาวะ นักกอล์ฟดาวรุ่งชื่อดังชาวญี่ปุ่น ยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันศึก "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2011" ที่จะทำการดวลสวิงช่วงสิ้นปีนี้ พร้อมโปรยยาหอมรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่มาเยือนประเทศไทย

หลังจากที่มี โปรระดับโลกมากมายตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ อทิ รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ, "เวสตี้" ลี เวสต์วูด อดีตก้านเหล็กเบอร์ 1 โลกชาวอังกฤษ และดาร์เรน คลาร์ก เจ้าของแชมป์ "ดิ โอเพน 2011" ซึ่งล่าสุด เรียว เจ้าของฉายา "เจ้าชายขี้อาย" กลายเป็นอีกหนึ่งนักกอล์ฟที่ยืนยันเข้าร่วมดวลสวิงอย่างเป็นทางการ

โดย ก้านเหล็กวัย 19 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงสนามในรายการ 'ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป' ที่มีนักกอล์ฟระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งของผู้เล่นรายการนี้ โดยสนาม อมตะฯ ถือเป็นบททดสอบชั้นยอดสำหรับการก้าวขึ้นเป็นนักกอล์ฟระดับเวิลด์คลาส เนื่องจากผู้เล่นที่ร่วมดวลสวิงล้วนแต่เป็นโปรระดับโลก แน่นอนว่าผมเองก็รู้สึกประทับใจมากที่จะกลับมาลงแข่งขันในประเทศไทยอีกครั้ง โดยตอนนี้ผมเฝ้ารอการลงสนามรายการนี้อย่างใจจดใจจ่อ"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการสุดท้ายของฤดูกาล "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ณ สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น