xs
xsm
sm
md
lg

"เรียว" ได้เมมเบอร์ "พีจีเอฯ" ชั่วคราว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าชายขี้อาย เรียว อิชิกาวะ
"เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวะ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ได้รับทัวร์การ์ดพิเศษของ "พีจีเอ ทัวร์" เป็นเวลาชั่วคราวจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่ายังไม่รู้รายละเอียดมากนัก แต่ก็รู้สึกปลื้มไม่น้อยที่จะลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ที่ดีที่สุดในโลก จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ เรียว โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" ณ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ เมืองอาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยทำสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 4 ร่วม ส่งผลให้ โปรเลือดซามูไร ที่ลงทำการแข่งขัน 10 รายการในปี 2011 พร้อมเงินเงินรางวัล 577,136 เหรียญสหรัฐฯ ได้รับสิทธิ์พิเศษเข้าร่วมการแข่งขัน "พีจีเอฯ" ช่วงฤดูกาลที่เหลือ เนื่องจากมีกรณีพิเศษสำหรับผู้ทำเงินรางวัลสูงสุดติด 1 ใน 150 เมื่อปีก่อน (2010)

โดย นักกอล์ฟวัย 19 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ส่วนตัวแล้วผมก็ไม่ได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับทัวร์การ์ดนี้มากนัก แต่ที่ผมรู้ดีคือมีทัวร์นาเมนต์ใหญ่รอผมอยู่มากมาย จุดนี้ผมเองก็หวังว่าตนเองจะทำผลงานได้ดี และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทัวร์ให้ได้ แน่นอนว่าผมเองก็รู้สึกปลื้มไม่น้อย เนื่องจากในวัยเด็กก็เคยฝันไว้ว่าจะมาลงดวลสวิงอย่างเต็มรูปแบบที่ประเทศสหรัฐฯ"

ขณะที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ก็เคยกล่าวถึง เรียว ระหว่างการแข่งขัน "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" ว่า "เขาคือเด็กหนุ่มที่มากับพรสววรค์อย่างแท้จริง ด้วยวัยเพียง 19 ปี ก็สามารถคว้าแชมป์ได้แล้วมากมาย และจากมาตราฐานเกมของเขาก็ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ทั้งเรื่องของการจบสกอร์ รวมไปถึงการไดร์ฟที่แม่นยำ ที่สำคัญที่สุดคือเขาไม่เคยหยุดพัฒนาตนเอง"
พญาเสือ ยังเอ่ยปากชื่นชม
กำลังโหลดความคิดเห็น