xs
xsm
sm
md
lg

"เรียว" ไม่หวั่นดวลสตาร์ศึกยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เรียว อิชิกาวะ นักกอล์ฟดาวรุ่งชื่อดังชาวญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ตนเองมีความมั่นใจเต็มที่ที่จะลงดวลวงสวิงในศึกเมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" โดยชี้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ได้มีความรู้สึกกดดัน หรือประหม่า ที่ต้องร่วมลงสนามกับเหล่าโปรชื่อดังแต่อย่างใด จากการรายงานของ "เจแปน เรียวไทม์" สื่อจากแดนปลาดิบ

ทั้งนี้ เรียว ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันแบบอัตโนมัติ หลังมีอันดับเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้งอยู่ใน 50 อันดับแรก (นับแต่สัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน) โดยมี มัตเตโอ มานาสเซโร สวิงวัย 18 ปีชาวอิตาเลียนรวมถึง ปีเตอร์ แฮนสัน จากสวีเดน และ เดวิด ทอมส์ สวิงชาวอเมริกันที่เพิ่งคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการคราวน์ พลาซา อินวิเตชั่นแนล ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในกรณีเดียวกัน

โดย สวิงวัย 19 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เจแปน เรียวไทม์" ว่า "เวลานี้ผมมีความมั่นใจมากในการลงแข่งขันรายการเมเจอร์ เนื่องจากเมื่อฤดูกาลก่อนมีโอกาสลงสนามครบทั้ง 4 รายการ แน่นอนว่าในศึก ยูเอส โอเพน ครั้งนี้ ผมก็ตั้งใจไว้ว่าจะทำผลงานให้ได้ดีที่สุด และหากมีคนถามว่ารู้สึกกดดันใดๆ ไหมกับการร่วมลงสนามเผชิญกับสตาร์ระดับโลกมากมาย ผมจะตอบว่า ไม่อย่างแน่นอน เพราะ หากจะต้องแข่งกับใครซักคน ผมขอเลือกที่จะแข่งกับตัวเองดีกว่า"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการดวลสวิงระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น