xs
xsm
sm
md
lg

"ทอมส์" เชื่อปาด "วี" ซิวแชมป์สวิงคราวน์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด ทอมส์ ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวอเมริกัน
เดวิด ทอมส์ ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวอเมริกัน เชื่อว่า ในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน "คราวน์ พลาซา อินวิเตชันแนล แอท โคโลเนียล" ตนเองจะสามารถคืนฟอร์มเก่งกลับมาคว้าชัยได้ หลังจากเกิดหลุดฟอร์มในรอบสามจนทำให้ถูก ชาร์ลี วี โปรชาวเกาหลีใต้ ปาดหน้าขึ้นนำเป็นจ่าฝูง จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการคราวน์ พลาซา อินวิเตชันแนล แอท โคโลเนียล ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 186 ล้านบาท) ณ สนาม โคโลเนียล คันทรี คลับ ระยะ 7,204 หลา พาร์ 70 ในเมืองฟอร์ท เวิร์ธ มลรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2554 เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สาม ปรากฏว่า ทอมส์ ผู้นำในสองรอบแรกของการแข่งขันเกิดหลุดฟอร์ม หวดเกินไป 4 โอเวอร์ฯ ส่งผลให้ถูก วี ที่รอบนี้โชว์วงสวิงได้อย่างยอดเยี่ยม 4 อันเดอร์พาร์ แซงนำไป 1 สโตรก ด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์

โดย สวิงวัย 44 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "แม้ว่าสกอร์ที่ออกมาจะเป็นตัวเลขที่ไม่น่าพอใจนัก แต่ส่วนตัวก็คิดว่าตนเองก็ไม่ได้เล่นได้แย่เช่นกัน มันเหมือนเป็นวันที่จังหวะของเกมไม่ลงตัวมากกว่า บอกตามตรงแล้วผมยังมองในแง่ดีว่าโอกาสในรอบสุดท้ายยังเหลืออีก 18 หลุม ซึ่งหากทุกอย่างกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งเหมือนสองรอบแรก โอกาสที่ผมจะคว้าแชมป์ต่อจากปี 2006 ก็มีมากเช่นกัน"

นอกจากนั้น ทอมส์ ยังได้กล่าวถึงคู่แข่งที่ร่วมลุ้นแชมป์ก่อนลงสนามรอบสุดท้าย ว่า "วี สามารถปิดสกอร์การพัตต์ได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบที่ผ่านมา และสามารถเก็บเบอร์ดีได้มากมาย แต่ทว่าในวันสุดท้ายทุกอย่างจะไม่เป็นเหมือนรอบที่ผ่านมา เพราะ เขาจะต้องเจอกับสภาพความกดดัน และคู่แข่งมากมายที่พร้อมจะระเบิดฟอร์มเพื่อแซงหน้าเขามาชูโทรฟีให้ได้"
ชาร์ลี วี โปรชาวเกาหลีใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น