xs
xsm
sm
md
lg

"มัตเตโอ" อายุน้อยสุดลุยเดอะ เพลเยอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มัตเตโอ มานาสเซโร โปรดาวรุ่งชาวอิตาเลียน กำลังจะเป็นนักกอล์ฟที่อายุน้อยที่สุด ที่จะลงดวลสวิงในการแข่งขัน “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” ด้วยวัย 18 ปี 20 วัน โดยทำลายสถิติเดิมของ รอรีย์ แม็คอิลรอย ซุปตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่เคยทำไว้ด้วยวัย 20 ปี จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 285 ล้านบาท) ณ สนามทีพีซี ซอว์กราสส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

โดย "พีจีเอ ทัวร์" ได้รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "มานาสเซโร ที่ตอบรับเข้าร่วมดวลสวิงในศึกเดอะ เพลเยอร์สฯ อย่างเป็นทางการไปแล้ว กำลังจะกลายเป็นนักกอล์ฟอายุน้อยที่สุดที่ลงทำการแข่งขันรายการนี้ ด้วยวัย 18 ปี 20 วัน ทำลายสถิติเดิมของ รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่เคยลงสนามใน 2009 ด้วยวัย 20 ปี ขณะที่ "เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวะ ความหวังของสวิงเอเชียชาวญี่ปุ่น จะลงสนามในรายการนี้เป็นครั้งแรก ด้วยวัย 19 ปี 7 เดือน กับอีก 22 วัน"

นอกจากนั้น ทาง "พีจีเอ ทัวร์" ยังได้ประกาศรายชื่อนักกอล์ฟที่ยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันในวันนี้ (3 พ.ค.) ก่อนถึงเส้นตายในวันที่ 6 พ.ค. ประกอบไปด้วย ฟรานเชสโก โมลินารี และ เอดูอาร์โด โมลินารี สองก้านเหล็กจากแดนมักกะโรนี, มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ จอมเก๋าชาวสเปน, ปีเตอร์ แฮนซัน สวิงชื่อดังชาวสวีเดน และ รอส ฟิเชอร์ นักกอล์ฟชื่อชาวอังกฤษ ฯลฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น