xs
xsm
sm
md
lg

"เรียว" มั่นใจโฟร์บอลส์ฟอร์มแจ่มแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าชายขี้อาย เรียว อิชิกาวะ โปรหมายเลข 35 ของโลก
เรียว อิชิกาวะ โปรชื่อดังชาวญี่ปุ่น มั่นใจว่า การแข่งขันประเภทโฟร์บอลส์ในวันพรุ่งนี้ (8 มกราคม) ตนเองจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน หลังจากจับคู่กับ ชุนซุเกะ โซโนดะ โปรร่วมชาติ โชว์ฟอร์มเยี่ยมช่วยให้ทีมเก็บ 1 แต้มสำคัญได้สำเร็จในการแข่งขันโฟร์ซัมส์ ช่วยทำให้ทีมเอเชียมีแต้มเท่ากับทีมยุโรปที่ 2-2 แต้ม



ศึกกอล์ฟ "เดอะ รอยัล โทรฟี" ครั้งที่ 5 ประจำปี 2011 ระหว่างทีมเอเชียกับยุโรป ที่สนามแบล็ก เมาเทนต์ กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 7-9 มกราคม โดยในวันนี้ 7 มกราคม เป็นการแข่งประเภทโฟร์ซัมส์ (ทีมละ 2 คน ผลัดกันตีคนละช็อต) 4 แมตช์ โดยในคู่ของ เรียว อิชิกาวะ / ชุนซุเกะ โซโนดะ (เอเชีย) เป็นฝ่ายเอาชนะ มัตเตโอ มานาสเซโร / ปาโบล มาร์ติน (ยุโรป) ไปด้วยสกอร์ 3&2 (นำ 3 อัพ ขณะที่เหลือ 2 หลุม)

โดย เจ้าของฉายา "เจ้าชายขี้อาย" ให้แถลงข่าวหลังจบการแข่งขันว่า "จากที่ผมได้จับคู่กับ ชุนซุเกะ นักกอล์ฟรุ่นพี่ ถือว่าผลงานออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว การประสานงานถือว่าลงตัวทุกอย่าง สร้างความมั่นใจให้กับตัวผมเองได้มาก ซึ่งในวันพรุ่งนี้ผมคิดว่า หากแก้ไขจุดที่ผิดพลาดไปเล็กน้อยก็จะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน และการแข่งขันประเภทโฟร์บอลส์ต้องอาศัยการแข่งกับตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้ผมมองว่าไม่ใช่ปัญหา"

นอกจากนั้น อิชิกาวะ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ผมหยุดพักไปการเล่นกอล์ฟไปประมาณ 2 สัปดาห์ แต่ทุกครั้งที่มีเวลาว่างก็จะจับไม้กอล์ฟตลอด ล่าสุดที่ลงฝึกซ้อมเมื่อวานก็อาจจะยังไม่ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่วันนี้ถือว่าความฟิตอยู่ในสภาพที่ใช้ได้แล้ว ซึ่งในวันพรุ่งนี้ผมเองก็เชื่อว่าจะทำผลงานได้ดีกว่าวันนี้ เพราะล่าสุดฟอร์มผมเริ่มเข้าฝักขึ้นเรื่อยๆ แล้ว"

สำหรับผลการแข่งขันวันแรกแบบโฟร์ซัม 4 แมตช์ (ทีมเอเชีย เสมอ ยุโรป 2-2 )

เหลียง เวนชอง / โนห์ เซียง-ยูล (เอเชีย) ชนะ เฮนริค สเตนสัน / โยฮัน เอ็ดฟอร์ส (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 3&2
ยูตะ ไอเคดะ / คิม ยอง-แต (เอเชีย) แพ้ คอลิน มอนต์โกเมอรี / ริส เดวีส์ (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 2&1
เรียว อิชิกาวะ / ชุนซุเกะ โซโนดะ (เอเชีย) ชนะ มัตเตโอ มานาสเซโร / ปาโบล มาร์ติน (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 3&2
ธงชัย ใจดี / จีฟ มิลคา ซิงห์ (เอเชีย) แพ้ ปีเตอร์ แฮนสัน / เฟดริก แอนเดอร์สัน เฮด (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 7&5
กำลังโหลดความคิดเห็น