xs
xsm
sm
md
lg

"โจ" ชี้ "จีฟ" กดดันคู่ "ธงชัย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาโอมิชิ โจ โอซากิ กัปตันรอยัลโทรฟีทีมเอเชีย
นาโอมิชิ "โจ" โอซากิ กัปตันรอยัลโทรฟีทีมเอเชีย เผยว่า จีฟ มิลคา ซิงห์ นักกอล์ฟชื่อดังชาวอินเดีย ได้รับความกดดันเนื่องจากได้จับคู่กับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรหมายเลข 1 ชาวไทย ที่มีแฟนกอล์ฟเจ้าถิ่นตามเชียร์กันล้นหลาม จนทำให้โชว์ฟอร์มไม่ออก แต่ยังมั่นใจว่าในการแข่งขันวันพรุ่งนี้จะสามารถทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน



ศึกกอล์ฟ "เดอะ รอยัล โทรฟี" ครั้งที่ 5 ประจำปี 2011 ระหว่างทีมเอเชียกับยุโรป ที่สนามแบล็ก เมาเทนต์ กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 7-9 มกราคม โดยในวันนี้ 7 มกราคม เป็นการแข่งประเภทโฟร์ซัมส์ (ทีมละ 2 คน ผลัดกันตีคนละช็อต) 4 แมตช์ โดยในคู่ของ ธงชัย ใจดี / จีฟ มิลคา ซิงห์ (เอเชีย) เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ ปีเตอร์ แฮนสัน / เฟดริก แอนเดอร์สัน เฮด (ยุโรป) ไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 7&5 (นำ 7 อัพ ขณะที่เหลือ 5 หลุม)

โดย กัปตัน "โจ" เปิดแถลงข่าวหลังจบการแข่งขันว่า "ผมมองว่าการที่ จีฟ ได้จับคู่กับ ธงชัย ที่มีแฟนกอล์ฟชาวไทยมาเชียร์กันมากมายในการแข่งขันทุกหลุม ทำให้เกิดความกดดันอย่างมาก ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นในช่วงที่ฝึกซ้อมกันเกิดหลุดลอยไป แต่ถึงยังไงผมก็ยังมีความเชื่อมั่นในตัวของเขาว่าการแข่งขันวันพรุ่งนี้ และวันสุดท้าย ซิงห์ จะงัดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างแน่นอน"

นอกจากนั้น ตำนานกอล์ฟชาวญี่ปุ่น ยังได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นโดยรวมของลูกทีมด้วยว่า "วันนี้ภาพรวม เราทำผลงานได้ดีเกินกว่าที่คาดเอาไว้ เท่าที่ดูบางคู่อาจดูเกร็งๆ ไปบ้าง แต่สุดท้ายแล้วผมยังมีความมั่นใจมากว่าในวันพรุ่งนี้ทีมเอเชียของเราจะแสดงศักยภาพได้ดีกว่ารอบนี้ และพลิกสถานการณ์กลับมาแซงหน้าทีมยุโรปได้สำเร็จ"

สำหรับผลการแข่งขันวันแรกแบบโฟร์ซัม 4 แมตช์ (ทีมเอเชีย เสมอ ยุโรป 2-2 )

เหลียง เวนชอง / โนห์ เซียง-ยูล (เอเชีย) ชนะ เฮนริค สเตนสัน / โยฮัน เอ็ดฟอร์ส (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 3&2
ยูตะ ไอเคดะ / คิม ยอง-แต (เอเชีย) แพ้ คอลิน มอนต์โกเมอรี / ริส เดวีส์ (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 2&1
เรียว อิชิกาวะ / ชุนซุเกะ โซโนดะ (เอเชีย) ชนะ มัตเตโอ มานาสเซโร / ปาโบล มาร์ติน (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 3&2
ธงชัย ใจดี / จีฟ มิลคา ซิงห์ (เอเชีย) แพ้ ปีเตอร์ แฮนสัน / เฟดริก แอนเดอร์สัน เฮด (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 7&5
ธงชัย ใจดี และ จีฟ มิลคา ซิงห์ (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น