xs
xsm
sm
md
lg

"เรียว" ลั่นสู้ตายเพื่อเมเจอร์แรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวะ ก้านเหล็กดังชาวญี่ปุ่น ประกาศกร้าวขอสู้เต็มที่ในการแข่งขัน "ดิ โอเพน" เพื่อสร้างบันทึกประวัติศาสตร์คว้าเมเจอร์สมัยแรกให้ได้ โดยเผยหากรับมือกับแรงลมสุดโหด ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จสฯ ก็มั่นใจว่ามีลุ้นแชมป์เช่นกัน จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,211 หลา พาร์ 70 เมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (14 ก.ค.)

โดย ดาวรุ่งวัย 19 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ผมไม่ได้กังวลอะไรมากมายกับลมแรงที่เป็นอุปสรรคสุดโหดของการแข่งขันครั้งนี้ เพราะ คิดว่านี่คือเพื่อนคนใหม่ยามเล่นกอล์ฟเท่านั้น ที่ผ่านมาผมมีประสบการณ์การแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น สภาพลม และอากาศก็คล้ายๆกับที่นี่อยู่แล้ว ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่ปัญหาหนักใจอะไรสำหรับตัวผมเลย"

"ส่วนตัวแล้วผมชอบลงเล่นในสนามลิงค์ส คอร์ส เพราะ มันมีความท้าทายสูง ซึ่งจำเป็นต้องใช้ลักษณะเกมอีกแบบนึงเพื่อลุ้นทำสกอร์ หากตะบันจะตีสู้อย่างเดียวโอกาสพังก็มีมาก อย่างไรก็ดีเวลานี้ผมเองก็มีความมั่นใจมาก และหวังว่าเทพีแห่งโชคจะเข้าข้างผมบ้างในการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อลุ้นคว้าเมเจอร์แรกในวันสุดท้ายให้ได้" เรียว ผู้บริจาคเงินรางวัลจากแข่งขันทั้งหมดในปีนี้ให้แก่ผู้ประสบภัยซึนามิที่ประเทศบ้านเกิด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น