xs
xsm
sm
md
lg

รอรีย์นำต่อวันที่สอง สวิงยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ยังเจ๋งในวันที่ 2
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอริช รักษาตำแหน่งผู้นำได้อย่างเหนียวแน่น หลังหวดเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ ในการดวลวงสวิงรอบสองของศึกกอล์ฟยูเอส โอเพน ที่อเมริกา

ศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการที่ 2 ของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ ระยะ 7,574 หลา พาร์ 71 รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2554 เป็นการดวลวงสวิงรอบที่สอง

ผลปรากฏว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำได้เป็นวันที่ 2 หลังโชว์วงสวิงสุดคมเก็บ 1 อีเกิล 5 เบอร์ดี เสียดับเบิลโบกีที่หลุมสุดท้าย ทำสกอร์เพิ่มเป็น 5 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันเป็น 11 อันเดอร์พาร์ รั้งผู้นำต่อเป็นวันที่ 2 โดยนำอันดับ 2 อย่าง ยาง อึน ยอง โปรชาวเกาหลี อยู่ 6 สโตรก หลังจบการแข่งขันวันแรก

ขณะที่เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรจากแดนกระทิงดุ ทำได้แค่อีเวนต์พาร์ จากผลงานเก็บ 3 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี ส่งผลให้มีสกอร์เท่าเดิมกับวันแรกที่ 2 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 9 สโตรก รั้งอันดับ 3 ร่วม ส่วน "จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ แชมป์เก่าชาวไอริช ลงเล่นวันที่ 2 เก็บ 2 เบอร์ดี แต่เสีย 3 โบกี กับ 1ดับเบิลโบกี ส่งผลให้ร่วงลงมาอยู่อันดับที่ 33 ร่วมกับมาร์ติน คายเมอร์ (เยอรมณี),เรียว อิชิกาวะ (ญี่ปุ่น) และสตีฟ สตริกเกอร์ (สหรัฐอเมริกา)

ส่วนผลงานของโปรคนอื่นๆที่น่าสนใจ ลี เวสต์วูด โปรชาวอังกฤษ แก้คืนจากสกอร์วันแรกที่ 4 โอเวอร์ เหลือเพียง 1 โอเวอร์พาร์ หลังเก็บ 3 อันเดอร์พาร์ได้ในรอบนี้ ส่งผลให้รั้งอันดับ 26 ร่วมกับ"เลฟตี"ฟิล มิคเคลสันโปรขวัญใจเจ้าถิ่น ขณะที่ลุค โดนัลด์ มือ 1 โลกชาวอังกฤษ ทำผลงานวันที่ 2 เก็บ 4 เบอร์ดี เสียถึง 5 โบกี สกอร์รวม 2 วันอยู่ที่ 4 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 57 ร่วม ผ่านการตัดตัวแบบหวุดหวิด

ทางด้านนักกอล์ฟที่ไม่ผ่านการตัดตัวในรอบที่สอง เออร์นี เอลส์ โปรชื่อดังชาวแอฟริกาใต้ และ เค เจ ชอย จากเกาหลีใต้ หมดโอกาสเข้าไปทำผลงานในวันที่สาม หลังสกอร์รวมสองวันตีเกินไป 6 โอเวอร์พาร์ และ 8 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ โดยยังเหลือโปรกอล์ฟบางรายที่ยังแข่งไม่จบในวันที่ 2 ดังกล่าว
เลฟตี้ฟิล มิคเคลสัน
ลุค โดนัลด์ มือ 1 โลกชาวอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น