xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ" แย้ม "พี่เสือ" ลุย "ไรเดอร์ คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย
เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ เปิดเผยว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ที่สัปดาห์นี้รั้งอยู่อันดับ 50 มีโอกาสติดทีมไปทวงแชมป์ที่ประเทศบ้านเกิด โดยชี้หากสภาพร่างกายพร้อม รวมถึงความมั่นใจพร้อม ก็จะได้ร่วมทัพแน่นอน จากการรายงานของ "เอเอฟพี"

หลังจากที่ "พญาเสือ" ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำ เนื่องจากเกิดเรื่องทั้งใน และนอกสนาม ส่งผลให้เจ้าตัวไม่สามารถคว้าแชมป์ใดได้เลยนับตั้งแต่ปี 2009 จนทำให้เกิดคำถามมากมายว่าในการแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรีประจำปี 2012 ไทเกอร์ จะได้เข้าร่วมดวลสวิงหรือไม่

โดย นักกอล์ฟวัย 47 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "เราต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุดเข้าร่วมดวลสวิงเพื่อทวงคืนโทรฟี ซึ่งเขาคนนั้นก็คือ ไทเกอร์ วูดส์ ดังนั้นผมจึงไม่สงสัยเลยที่ เฟรด คัพเพิลส์ เลือกเขาติดทีมไปป้องกันแชมป์ 'เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011' โดยในปีหน้าหากสภาพร่างกายเขาพร้อม รวมถึงกลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้ง เขาก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมสหรัฐฯ อย่างแน่นอน"

สำหรับ การแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 39 เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยประเทศสหรัฐอเมริกา ณ สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ ระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน 2555
เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น