xs
xsm
sm
md
lg

โบอาสโวแข้ง “ขิงแก่” จะคว่ำผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส ยังต้องพิสูจน์ฝีมือ
อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ชาวโปรตุกีส โวจะใช้บรรดาแข้งขิงแก่ของ เชลซี เป็นแกนหลักทวงแชมป์คืนมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวของอังกฤษ

เชลซี เพิ่งโชว์ฟอร์มสวยหรูเกมอุ่นเครื่องถล่ม ไทยพรีเมียร์ลีก ออล สตาร์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นักเตะ 2 จาก 4 คนที่ยิงประตูได้ในเกมนี้ คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด 33 ปี และ ฟลอร็องต์ มาลูดา 31 ปี จึงถูกวิจารณ์ค่อนข้างมาก ว่า แต่ละคนหมดความกระหายและอยู่ในช่วงขาลง ทว่า โบอาส กุนซือใหม่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่มองเช่นนั้น

โบอาส กล่าวว่า “นักเตะของเราหลายคนยังคงได้รับความสนใจจากหลายทีม ลองดูถ้วยแชมป์ และความสำเร็จที่ผ่านมาของพวกเขาเป็นเครื่องยืนยันได้อย่างดี แม้ว่า เชลซี จะเป็นอันดับ 2 หรือ 3 ที่มีแข้งอายุเฉลี่ยมากที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก แต่ทว่าผมเคารพทุกคน ดังนั้นต้องหาความสมดุลที่ลงตัวระหว่างประสบการณ์กับดาวรุ่งรวมถึงทิศทางที่เราสามารถเล่นได้”

นอกจาก แลมพาร์ด และ มาลูดา นักเตะแกนหลักของ เชลซี รายอื่นที่อายุเลข 3 นำหน้าแล้วก็มี จอห์น เทอร์รี 30 ปี, ดิดิเยร์ ดร็อกบา 33 ปี, แอชลีย์ โคล 30 ปี, ยอสซี เบนายูน 31 ปี และ นิโกลาส์ อเนลกา 32 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น