xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี้" ฝันติดทีมไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"มอนตี้" คอลิน มอนต์โกเมอรี โปรชื่อดังชาวสกอต เผยว่า ตัวเองยังมีไฟอยู่เต็มเปี่ยม และหวังว่าจะได้รับโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ปี 2012 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวมั่นใจว่าหากได้ลงสนามจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน

หลังจากที่ "มอนตี้" พลาดการรับใช้ทีมยุโรปในฐานะผู้เล่นมาเป็นเวลา 6 ปี หลังจากได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในระหว่างปี 1991-2006 แต่ก็ได้รับเกียรติเป็นกัปตันทีมในชุดที่คว้าชัยเมื่อปี 2010 ณ สนามเซลติก แมเนอร์ ที่เมืองนิวพอร์ท ในเวลส์ ด้วยสกอร์ 14.5 ต่อ 13.5 แต้ม

โดย มอนต์โกเมอรี ให้สัมภาษณผ่าน "สกาย สปอร์ต" ว่า "ผมรู้สึกดีว่าตนเองยังมีไฟพอที่จะเข้าร่วมการแข่งขันนี้ในฐานะผู้เล่น แน่นอนว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาของผมถือเป็นสิ่งที่การันตรีได้เป็นอย่างดี แม้ว่าในตอนนี้ผมจะหลุดจากท้อป 50 ไปแล้วก็ตาม แต่หากว่าผมสามารถคว้าแชมป์ได้ 4-5 รายการหลังจากนี้ก็มั่นใจว่าจะได้ติดทีมอย่างแน่นอน หรือ หากโชว์ผลงานได้ดีก็มีโอกาสได้รับไวลด์การ์ด"

สำหรับ ตารางคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" "ครั้งที่ 39 ของทีมยุโรป จะเริ่มต้นขึ้นในการแข่งขัน "โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส" ในต้นเดือนหน้านี้ (1-4 ก.ย.) เพื่อคัดเลือกผู้เล่นเข้าทีมแบบอัตโนมัติ 9 คน ส่วนอีก 3 คนจะเป็นสิทธิ์ไวลด์การ์ดของกัปตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น