xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ยก "แม็คกินเลย์" ยอดกัปตันทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ชมกัปตันทีมคู่แข่ง
ไทเกอร์ วูดส์ ซูเปอร์สตาร์ก้านเหล็กอเมริกันแสดงความเห็นชื่นชม พอล แม็คกินเลย์ ก้านเหล็กรุ่นพี่ชาวไอริชจะทำหน้าที่กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างความยิ่งใหญ่ได้ไม่แพ้คนอื่นๆ พร้อมเชื่อว่าจะสู้ได้สนุกสูสีกับ ทอม วัตสัน ของฝั่งตนเอง

หลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งจากคณะกรรมการยูโรเปียน ทัวร์ ให้รับตำแหน่งกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ของยุโรป แม็คกินเลย์ ได้รับคำชมมากมายว่าเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ โดย ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกและคู่แข่งของฝั่งทีมมะกัน ชี้ว่า เขาจะเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมและทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ในการลงป้องกันแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ณ ประเทศสกอตต์แลนด์ในปี 2014

"ผมรู้ดีว่า พอล เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมจากผลงานในปีที่ผ่านมา เมื่อ 2 ปี ก่อนเขาเคยทำหน้าที่รองกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ และนั่นจะเป็นเหตุผลทำให้เขาทำหน้าที่กัปตันได้อย่างดีเยี่ยมเหมือนอย่างกัปตันคนอื่นๆ ที่ผ่านมา" วูดส์ กล่าว

นอกจากนี้ "พญาเสือ" ยังเชื่อว่าการดวลกันระหว่าง แม็คกินเลย์ และ ทอม วัตสัน กัปตันทีมฝั่งอเมริกันในปี 2014 จะเป็นการสู้กันได้อย่างสนุกสูสี และโปรชาวไอริชจะได้รับความเคารพจากลูกทีมพร้อมสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีมกอล์ฟยุโรปได้อีกครั้ง

ขณะที่ทางด้าน เจสัน ดัฟเนอร์ ก้านเหล็กมะกัน 1 ใน สมาชิกทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ปี 2012 กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ออกมาสนับสนุน ทอม วัตสัน กัปตันทีมพวกเขาบ้าง ให้เหมือนกันฝั่งยุโรป ที่ทั่ง รอรีย์ แม็คอิลรอย, ลุก โดนัลด์ และ เอียน โพลเตอร์ ออกมาเชียร์ให้ แม็คกินเลย์ รับตำแหน่ง
แม็คกินเลย์ กับความท้าทายใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น