xs
xsm
sm
md
lg

"ชวาร์ตเซล" นำเมโมเรียล "วูดส์" เปิดที่ 27

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชวาร์ตเซล นำตั้งแต่รอบแรก
ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรกอล์ฟชื่อดังจากแอฟริกาใต้ ออกสตาร์ทการแข่งขันกอล์ฟ เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังยึดตำแหน่งผู้นำได้ตั้งแต่รอบแรก เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 โลก เครื่องยังไม่ร้อนเกาะอยู่ที่ 27 ร่วม

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 186 ล้านบาท) ณ สนาม มูร์ฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,265 หลา พาร์ 72 มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำวันแรกเป็นของ ชาร์ล ชวาร์ตเซล อดีตแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส ปี 2011 หลังโชว์ฟอร์มสวยเก็บ 10 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี และ ดับเบิลโบกี จบวันมี 7 อันเดอร์พาร์ ยึดหัวหาดบนลีดเดอร์บอร์ด และนำ สกอต เพียร์ซี อันดับ 2 จากสหรัฐอเมริกาอยู่ 1 สโตรก

ขณะที่ "แชมป์เก่า" ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ประเดิมผลงานรอบแรกเครื่องยังไม่ร้อน ด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ หลังทำไป 5 เบอร์ดี ทว่าเสียคืน 4 โบกี รั้งอันดับ 27 ร่วม ตามหลังผู้นำถึง 6 สโตรก ซึ่งหลังเกมเจ้าตัวถึงกับโอดว่าผลงานไม่ดีเท่าที่ควร และจะพยายามกลับมาโชว์ฟอร์มให้ดีอีกครั้งในรอบสอง

ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 2 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ตีเกินไปถึง 6 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 107 ร่วม อนาคตอาจไม่ได้ไปต่อเพราะสุ่มเสี่ยงไม่ผ่านการตัดตัว ส่วน อดัม สกอตต์ สวิงหนุ่มชาวออสซี ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ ยังมีโอกาสลุ้นผ่านการตัดตัวในรอบต่อไป
วูดส์ ไฟยังไม่ลุก
กำลังโหลดความคิดเห็น