xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชูหงส์สปิริตเยี่ยมดับเซนิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกภูมิใจกับลูกทีมเป็นอย่างยิ่งหลังโชว์ฟอร์มสู้แบบไม่มีถอยก่อนเอาชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในบ้านไป 3-1 ในเกมยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา แม้สุดท้ายจะตกรอบไปก็ตาม

เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ลิเวอร์พูล ที่แพ้ให้ เซนิต มาก่อนในเกมแรก 0-2 โดนคู่แข่งยิงนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนเป็น หลุยส์ ซัวเรซ เหมาคนเดียว 2 ลูก และ โจ อัลเลน ยิงให้ทีมพลิกกลับมาชนะและผลประตูรวมเท่ากัน 3-3 แต่สุดท้ายตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

แม้จะไม่ได้ไปต่อ แต่ ร็อดเจอร์ส เผยพอใจกับผลงานของทีมเป็นอย่างมาก โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าเป็นฟอร์มที่น่าทึ่งมาก ตอนที่โดนนำ 3-0 คุณอาจคิดว่าทุกอย่างมันจบแล้ว แต่พวกเราก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทวงคืนประตูคืนมา ครองบอลได้เหนียวแน่น และควรจะได้จุดโทษด้วย”

“มันเป็นคืนที่น่าผิดหวัง และเราก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในคืนนี้ ถือเป็นคืนที่โชคร้าย แต่สงครามยังไม่จบ เราต้องมองไปข้างหน้า และการที่พวกเขาทำประตูได้มากมายเช่นนี้ก็ทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากทีเดียว” นายใหญ่ “หงส์แดง” กล่าว

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังไม่ตำหนิ เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังที่จ่ายบอลพลาดให้ ฮัลค์ กองหน้าทีมเยือนลากไปยิงตั้งแต่ช่วงต้นเกมด้วยว่า “ไม่มีอะไรที่น่าตำหนิ เพราะผมเพิ่งเห็นเขาพลาดครั้งแรกตั้งแต่ย้ายมาคุม ลิเวอร์พูล อีกอย่างผมคิดว่าเขาเล่นดีมาก จัดการกับ ฮัลค์ ได้อยู่หมัด สิ่งเดียวที่น่าผิดหวังคือเขาควรจะได้เล่นในรอบลึกๆ กว่านี้ น่าเสียดายที่ไม่เกิดขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น