xs
xsm
sm
md
lg

“ดาวนิง” ขอท็อป 4 อำลา “คาร์ราเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวนิง หวังทีมติดท็อป 4 ให้ได้
สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายฟอร์มแกว่งของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ต้องการคว้าแชมป์ติดมือให้ได้อย่างน้อย 1 รายการ หรือพาทีมจบฤดูกาลด้วยการติดท็อป 4 ให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญอำลาการประกาศแขวนสตั๊ดของ เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังลูกหม้อของทีมที่ตัดสินใจรีไทร์หลังจบซีซันนี้

ปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดใจรู้สึกอึ้งไม่น้อย หลังทราบข่าวการประกาศแขวนสตั๊ดของ เจมี คาร์ราเกอร์ รุ่นพี่ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ และแม้ว่า “คิงคารา” จะหลุดจากตำแหน่งตัวจริงไปนาน แต่ ดาวนิง ยังถือว่ามีส่วนสำคัญในทีม “หงส์แดง” โดยเฉพาะบทบาทความเป็นรุ่นพี่ และประสบการณ์ในห้องแต่งตัว

“ผมรู้สึกไม่ต่างจากคนอื่นๆ มันช็อกเหมือนกันตอนที่รู้ว่า คาร์ราเกอร์ จะรีไทร์ ผมเข้าใจความรู้สึกของเขาดี เจมี มีความทุ่มเทสูง และไม่ใช่พวกนักเตะที่จะมานั่งรอโอกาสอยู่ข้างสนาม” อดีตดาวเตะ มิดเดิลสโบรช์ กล่าว

นอกจากนี้ ดาวนิง ยังชี้ว่า หากฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์มาครองสักรายการ หรือจบปีด้วยการติด 4 อันดับแรกจะเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยมในการอำลาสโมสรของยอดกองหลังรายนี้ “มันจะเยี่ยมมากๆ ถ้าจบด้วยฤดูกาล 4 อันดับแรก หรือคว้าถ้วยอะไรติดมือสักรายการ เรายังมีโอกาสจากฟอร์ม 2 เกมหลังสุด เราทำได้ยอดเยี่ยมแต่มันก็เป็นเรื่องของความคงเส้นคงวาด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น