xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" แฮปปีทะลุรอบ 2 เฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ผ่านด่าน 2 ไปได้แบบง่ายๆ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ออกอาการปลื้มกับผลงานของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง หลังโชว์ฟอร์มร้อนได้อย่างต่อเนื่องก่อนตะลุยเข้ารอบสาม ศึก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศสได้ตามคาด เมื่อคืนวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา

ศึกแกรนด์ สแลม หญิงเดี่ยว รอบสองที่ โรลังด์ การ์รอส เซเรนา ลงสนามในฐานะเต็ง 1 ของรายการ เจอกับ คาโรลีน การ์เซีย มือรองจากฝรั่งเศส ปรากฏวว่าแมตซ์นี้ใช้เวลาไม่นานก่อนเป็นแชมป์ แกรนด์ สแลม 15 สมัย คว้าชัยไปอย่างรวดเร็ว 2 เซตรวด 6-1, 6-2

หลังเกม หวดหญิงวัย 31 ปี ที่จะมีคิวเจอกับ โซรานา เคิร์สเตีย มือ 26 ของรายการจากโรมาเนีย เผยรู้สึกพอใจกับผลงานของตัวเองในรอบนี้มาก โดยกล่าวว่า "เป็นชัยชนะที่ง่ายดายกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา สาเหตุหลักเป็นเพราะว่าตัวเองเล่นได้ดี หากฉันอยู่ในฟอร์มที่ดี ทุกอย่างก็จะราบรื่นทีเดียว"

ส่วนผลคู่ที่น่าสนใจช่วงค่ำ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตมือ 1 โลกจากเดนมาร์ก กระเด็นตกรอบสองไปเป็นที่เรียบร้อยหลังพ่ายให้กับ โบยานา โยวานอฟสกี จากเซอร์เบียไป 2 เซตรวด 6-7 (2/7), 3-6 ซึ่งหลังจบเกม "วอซซี" ไม่ได้รู้สึกผิดหวังแต่อย่างใด พร้อมเผยขอไปลุยต่อในรายการหน้า

"สำหรับฉันแล้ว นี่ไม่ใช่ผลงานที่ยอดเยี่ยมเลยในช่วงฤดูกาลคอร์ตดินที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ก็รู้สึกดีใจที่ทุกอย่างได้จบลงเสียที เพราะนี่คือทัวร์นาเมนต์สุดท้ายแล้ว" หวดมือ 11 ของโลก กล่าว
วอซซี ตกรอบอีกแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น