xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ลั่นซิวแชมป์พอร์ชก่อนลุยเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย กับพอร์ชคันงามเมื่อปีก่อน
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลกจากรัสเซีย ตั้งเป้าป้องกันแชมป์คอร์ตดิน พอร์ช กรังด์ ปรีซ์ ที่เยอรมนี ระหว่างวันที่ 22-28 เม.ย.นี้ เอาฤกษ์เอาชัยก่อนคว้าแร็กเกตลุยศึก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส ช่วงกลางปี

หวดสาวจากแดนหมีขาว ที่เพิ่งอายุครบ 26 ปีไปหมาดๆ กลับมาลงคอร์ตเทนนิสอีกครั้งในศึก พอร์ช เทนนิส กรังด์ ปรีซ์ ที่เมืองสตุ๊ตการ์ต หลังคว้าแชมป์ดับเบิลยูทีเอใบที่ 28 ที่อินเดียน เวลส์ ด้วยการปราบ คาโรไลน์ วอซเนียคกี เมื่อเดือนที่แล้ว

โดย ชาราโปวา ที่เดินทางมาคว้าแชมป์พร้อมรถพอร์ชคันหรูที่เมืองเบียร์เมื่อปีก่อน เผยขอใช้การแข่งขันคอร์ตดินที่สตุ๊ตการ์ต เป็นทัวร์นาเมนต์เตรียมความพร้อมก่อนลงป้องกันแชมป์ เฟรนช์ โอเพน ในเมืองน้ำหอม วันที่ 26 พ.ค.นี้ และตั้งเป้าป้องกันแชมป์ให้ได้

แชมป์แกรนด์ สแลม 4 สมัย เปิดใจว่า “ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน การคว้าแชมป์ที่เมืองนี้เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะมันช่วยให้ฉันมีความมั่นใจและซิวแชมป์ เฟรนช์ โอเพน การแข่งขันคอร์ตดินที่ยากที่สุดในโลกมาครองได้”

“การกลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากความสำเร็จเมื่อปีที่แล้ว ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม คุณได้รับควาทรงจำที่ดีมากมาย แถมยังต้องเพิ่มโรงเก็บรถสำหรับ พอร์ช ที่บ้านของคุณด้วย ดังนั้น ฉันจึงอยากจะทำให้ดีที่สุดก่อนทัวร์นาเมนต์สำคัญจะเริ่มขึ้น” นางฟ้าแห่งวงการเทนนิส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น