xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ผวา! แผ่นดินไหวที่อินเดียนเวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คงไม่มีอะไรทำให้ นาดาล กลัวได้เท่ากับแผ่นดินไหวแล้ว
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวสเปน ยอมรับรู้สึกอกสั่นขวัญผวาเป็นอย่างยิ่งหลังต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์แผ่นดินไหวก่อนลงแข่งทัวร์นาเมนต์ บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน รอบสาม ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 มี.ค. ตามเวลาท้องถิ่น

เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นก่อนแมตซ์รอบ 3 ศึกเทนนิส มาสเตอร์ส ซีรีส์ “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน” เมื่อมีเหตุแผ่นดินไหววัดได้ 5.1 ริกเตอร์ โดยมีจุดศูนย์กลางอยู่ในเขตอันซา ห่างจากตัวเมืองอินเดียน เวลส์ ออกไป 12 ไมล์ แต่โชคดีที่ไม่มีนักกีฬา, เจ้าหน้าที่ หรือแฟนๆ ที่ซื้อตั๋วเข้าชมได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่บรรดานักกีฬาที่เดินทางมาลงแข่งรายการนี้ ต่างอกสั่นขวัญผวากันไปตามๆ กันจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งนี้ จนถึงกับเอาไประบายผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตกันเป็นทิวแถว ไล่ตั้งแต่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวดหญิงมือ 10 โลก ที่โพสต์ว่า “5.1 ริกเตอร์เป็นประสบการณ์แผ่นดินไหวที่ยิ่งใหญ่จริงๆ”

ด้าน เคอิ นิชิโคริ หวดหนุ่มจากญี่ปุ่นที่คงเจอประสบการณ์แบบนี้ที่บ้านเกิดจนชิน (ญี่ปุ่น เป็นประเทศที่เกิดเหตุแผ่นดินไหวมากที่สุดในโลก) ก็โพสต์ข้อความเช่นกันว่า “ว้าว! แผ่นดินไหวขนาดเล็กเกิดขึ้นแล้วที่ อินเดียน เวลส์” ส่วน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สุภาพบุรุษของวงการ เขียนผ่านเฟซบุ๊กว่า “รู้สึกเหมือนมีแผ่นดินไหวนะ แต่หวังว่าทุกคนยังโอเค!”

ส่วนรายที่หวาดผวากว่าใครเพื่อนหนีไม่พ้น ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 โลกชาวสเปน หลังเจ้าตัวเผยรู้สึกกลัวเป็นอย่างมากหลังตกอยู่ในเหตุการณ์แผ่นดินไหวเป็นครั้งแรก ขณะนอนให้หมอนวด นวดอยู่บนเตียง ก่อนลงแข่งรอบ 3 โดยกล่าวว่า “ผมกลัวมาก เริ่มรู้สึกตัวเมื่อเตียงที่นอนอยู่สั่นไม่หยุด ถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตเลย”
เฟเดอเรอร์ โพสต์ข้อความอย่างกับพระเอก
นิชิโคริ ยักไหล่เพราะเจอจนชิน
วอซซี ยังตื่นเต้นไม่หาย
กำลังโหลดความคิดเห็น