xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” มั่นซิวแชมป์อินเดียนเวลส์แม้เจ็บหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ เจ็บหลังแต่ยังไหว
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสวิส มั่นใจว่าตนจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มที่ และซิวแชมป์รายการแรกของฤดูกาล 2013 ที่อินเดียน เวลส์ มาเป็นของตัวเองได้ แม้ว่ามีอาการเจ็บหลังระหว่างลงแข่งรอบ 3 กับ อิวาน โดดิก จากโครเอเชียก็ตาม

หวดจอมเก๋าวัย 31 ปี ควงแร็กเกตลงสนามรอบ 3 ศึกมาสเตอร์ส บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ก่อนเอาชนะ โดดิก มือ 60 ของโลกชาวโครแอตไปแบบสบายมือ 2 เซตรวด 6-3, 6-1 ใช้เวลาไปเพียง 1 ชั่วโมง 1 นาที ทว่าต้องแลกกับอาการปวดแผ่นหลังที่เกิดขึ้นระหว่างแข่ง

แต่ทั้งนี้ “เฟดเอ็กซ์” ยังเชื่อมั่นว่าในช่วงเวลาจากนี้ไปตนจะสามารถเรียกความฟิตกลับมา และทะลุเข้าไปหยิบแชมป์รายการแรกของปีที่แดนลุงแซมได้ โดยกล่าวว่า ผมไม่รู้สึกกังวลใดๆ ที่ผ่านมาเคยเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานมาแล้วหลายครั้ง จึงอยากให้ทุกคนมั่นใจว่าไม่มีอะไรที่ต้องน่ากังวลเลย สำหรับผม”

สำหรับ เฟเดอเรอร์ แชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย และแชมป์เก่ารายการนี้ จะไปดวลแร็กเกตกับ สตานิสลาส วาวรินกา รุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติในรอบ 8 คนสุดท้าย หลังคู่หูคู่หวดในศึกเดวิส คัพ เป็นฝ่ายเอาชนะ เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตมือ 1 ของโลกจากออสเตรเลียไปได้ 2-0 เซต 6-4, 7-5 เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น